Kinh tế

Bamboo Airways mở đường bay Thanh Hoá-Phú Quốc và Thanh Hóa-Quy Nhơn

Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa 2020, hãng hàng không Bamboo Airways đã ký kết biên bản hợp tác mở đường bay Thanh Hoá – Phú Quốc, Thanh Hoá – Quy Nhơn.

Ngày 12/6, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020, Tập đoàn FLC và tỉnh Thanh Hóa đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư đối với Dự án Khu phức hợp dịch vụ hàng không, đô thị du lịch nghỉ dưỡng, công nghệ cao tại huyện Thọ Xuân. Hãng hàng không Bamboo Airways ký kết hợp tác mở đường bay Thanh Hoá – Phú Quốc, Thanh Hoá – Quy Nhơn.

Khu phức hợp dịch vụ hàng không, đô thị du lịch nghỉ dưỡng, công nghệ cao tại huyện Thọ Xuân với tổng mức đầu tư khoảng 10.000 tỷ đồng. Mục tiêu của dự án là phát triển một khu phức hợp đa chức năng quy mô lớn, tạo nên sự dịch chuyển đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước, đồng thời, phát triển khu dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy bay với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế. Qua đó, góp phần đưa Cảng Hàng không Thọ Xuân trở thành một trong những trung tâm dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Bà Hương Trần Kiều Dung phát biểu tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa

Tập đoàn FLC được biết đến là một trong những nhà đầu tư chiến lược tại tỉnh Thanh Hoá, với gần 20 dự án quy mô đã và đang được triển khai hoặc xúc tiến pháp lý trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản đô thị, khai khoáng… Trong đó, quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn vận hành từ năm 2015 được đánh giá là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu, góp phần tích cực trong quá trình thay đổi diện mạo hạ tầng du lịch và thu hút hàng triệu du khách đến với Sầm Sơn nói riêng, tỉnh Thanh Hoá nói chung.

Chính thành công của dự án này đã trở thành động lực quan trọng để Tập đoàn FLC tiếp tục gắn bó lâu dài và mở rộng đầu tư trên nhiều lĩnh vực khác tại tỉnh Thanh Hóa.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết Tỉnh Thanh Hóa đã có những giải pháp năng động và quyết liệt trong việc thực hiện cải cách thể chế, ban hành nhiều chính sách ưu đãi đầu tư cùng với việc hướng đến xây dựng một môi trường kinh doanh cởi mở, thuận lợi. Lãnh đạo và chính quyền các cấp rất quyết tâm trong quá trình xúc tiến đầu tư, sát cánh và đồng hành cùng doanh nghiệp. Những điều này chúng tôi cảm nhận được qua nhiều lần tiếp xúc, làm việc với lãnh đạo tỉnh cũng như trong quá trình triển khai các dự án tại địa phương trong những năm qua.

“Chúng tôi hy vọng, những giải pháp này sẽ được tỉnh tiếp tục đẩy mạnh thực hiện trong thời gian tới, tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn FLC nói riêng và các doanh nghiệp nói chung có thể triển khai hiệu quả hơn nữa các dự án trên địa bàn tỉnh” - bà Dung nói.

Hãng hàng không Bamboo Airways ký kết hợp tác mở đường bay Thanh Hoá – Phú Quốc, Thanh Hoá – Quy Nhơn.

Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020, bà Hương Trần Kiều Dung đã ký kết với tỉnh Thanh hợp tác mở đường bay Thanh Hoá – Phú Quốc, Thanh Hoá – Quy Nhơn. Dự kiến những đường bay này sẽ chính thức được khai thác từ ngày 1/7 sắp tới, bổ sung cho đường bay Thanh Hoá – Hồ Chí Minh đã và đang vận hành với tần suất 1/2 chuyến khứ hồi/ngày. Ngoài ra, Bamboo Airways vẫn tích cực nghiên cứu, lên kế hoạch mở thêm đường bay mới kết nối Thanh Hóa với các tỉnh thành khác trên cả nước và quốc tế trong thời gian tới, cung cấp thêm cho hành khách lựa chọn bay Thanh Hóa chất lượng cao, với dịch vụ định hướng 5 sao và tỉ lệ đúng giờ trung bình dẫn dầu ngành hàng không nội địa.

Tác giả: Kiều Phiên

Nguồn tin: enternews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok