Xã hội

Bác tin ô tô 7 chỗ đi ngược chiều trước va chạm xe tải

Liên quan vụ xe ô tô 7 chỗ bẹp dúm sau va chạm với xe tải ở Thanh Hóa, CSGT huyện Thọ Xuân khẳng định "không có chuyện xe ô tô đi ngược chiều".

Vụ va chạm đã khiến 2 chiếc xe hư hỏng và làm 1 người bị thương nhẹ (Ảnh: Otofun Thanh Hóa)

Ngày 8/11, thông tin từ Đội CSGT huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa 2 xe ô tô làm một người bị thương nhẹ.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 7/11, trên tuyến đường nối QL47 và đường HCM đoạn qua xã Xuân Phú (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) xe ô tô tải BKS 36C-115.82 bất ngờ va chạm với xe ô tô 7 chỗ BKS 29N-2716.

Hiện trường xảy ra vụ va chạm giao thông (Ảnh Otofun Thanh Hóa)

Tại hiện trường cho thấy, chiếc xe tải đã phanh gấp để lại vết phanh trượt dài trước khi va chạm và làm hỏng bên lái phụ của xe ô tô 7 chỗ. Hậu quả của vụ việc cũng đã khiến một người bị thương nhẹ. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Thọ Xuân đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Trước thông tin cho rằng lái xe ô tô con 7 chỗ đã đi ngược chiều nên mới xảy ra việc va chạm, đại diện Đội CSGT huyện Thọ Xuân khẳng định: "Không có chuyện xe ô tô đi ngược chiều. Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai bên đã tự giải quyết dân sự với nhau".

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok