Pháp luật

Bắc Giang: Công an thông tin vụ cụ ông tử vong sau khi “quan hệ” với nữ nhân viên bán bảo hiểm

Lãnh đạo Công an huyện Hiệp Hòa xác nhận sự việc và cho biết, nữ nhân viên bán bảo hiểm cách nhà nạn nhân vài km.

Liên quan đến thông tin “cụ ông tử vong sau khi “quan hệ” với nữ nhân viên bán bảo hiểm đến nhà tư vấn” gây xôn xao dư luận, sáng 24/8, đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho biết: Qua xác minh, sự việc cụ ông tử vong tại nhà và có sự xuất hiện của người phụ nữ là có thật.

Theo đại tá Long, khoảng hơn 14h chiều qua, đơn vị nhận được trình báo của người thân nạn nhân. Bước đầu xác định, nạn nhân tử vong sinh năm 1958 sau khi quan hệ với một người phụ nữ bán bảo hiểm tại nhà riêng của người đàn ông này.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã nhanh chóng xuống hiện trường áp giải người phụ nữ về đơn vị để tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Công an đưa người phụ nữ về trụ sở để lấy thông tin ban đầu. Ảnh: CTV


"Giữa nạn nhân và người phụ nữ bán bảo hiểm quen biết nhau khoảng 1 tháng trước đó. Vào ngày hôm qua (23/8), người phụ nữ này mang bảo hiểm đến nhà riêng của cụ ông để ký hợp đồng sau đó hai người có quan hệ dẫn đến người đàn ông này tử vong. Thời điểm xảy ra sự việc, vợ con người đàn ông không có ở nhà", đại tá Long thông tin.

Bước đầu xác định nạn nhân bị đột tử, còn người phụ nữ trên cũng sinh sống trên địa bàn huyện Hiệp Hòa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân nạn nhân rất bức xúc đề nghị công an điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, sau khi làm việc với cơ quan công an chiều qua, người phụ nữ này đã được đưa về nhà.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Thảo Phượng

Nguồn tin: Báo Gia đình và Xã hội

  Từ khóa: Bắc Giang , công an , thông tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok