Xã hội

Bà Rịa – Vũng Tàu: Cận cảnh sập quán bar đang sửa chữa, nhiều người bị thương nhập viện

Một quán bar ở TP.Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang trong giai đoạn thi công sửa chữa, bất ngờ bị đổ sập khiến nhiều người bị thương. Lực lượng chức năng đang phối hợp cùng các đơn vị giải cứu và đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa.

ào khoảng 16h30 chiều nay 3/1, tại quán bar King Night Club nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Bà Rịa bất ngờ bị đổ sập, khi nhiều công nhân đang thi công bên trong.

Quán bar nơi xảy ra vụ việc, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi.

Vụ việc khiến khoảng 20 người bị mắc kẹt và nhiều người bị thương bên trong hiện trường. Trong đó, một số người đã được người dân giải cứu ra ngoài.

Ngay sau khi tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến hiện trường để tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân bị chôn vùi bên trong club đang được thi công sửa chữa, xây dựng này.

Các y, bác sĩ tiến hành sơ cứu, đưa những người bị thương vào bệnh viện.

Đến khoảng hơn 18h, hơn 5 xe cứu thương có mặt tại hiện trường. Có khoảng 10 nạn nhân được đưa ra ngoài và chuyển vào bệnh viện Bà Rịa cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, gãy tay, chân….

Đáng chú ý, nhiều phóng viên trong khi đến hiện trường tác nghiệp đã bị hàng chục thanh niên bặm trợn ngăn cản, đòi đập phương tiện tác nghiệp.

Hàng chục thanh niên bặm trợn liên tục có mặt tại hiện trường.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực thực hiện công tác giải cứu và tìm kiếm những còn mắc kẹt trong đống đổ nát.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc

Tác giả: Hoàng Hưng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok