Thế giới

Bà mẹ Trung Quốc nhốt con dưới gầm ghế để rảnh tay đánh bạc

Mặc kệ đứa con trai gào khóc và muốn thoát ra ngoài, người mẹ vẫn ngồi trên ghế và say sưa sát phạt. Clip ghi lại sự việc này hiện hút hơn 2 triệu lượt xem.

Mẹ nhốt con dưới gầm ghế để rảnh tay đánh bạc

Một bà mẹ Trung Quốc bị nhiều người chỉ trích khi nhốt con trai nhỏ dưới gầm ghế còn mình ngồi lên trên để thoải mái đánh bạc.

Theo Daily Mail, một bà mẹ tại Trung Quốc mới đây bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì hành động của mình.

Cụ thể trong clip được ghi lại, một người phụ nữ trẻ đang say sưa đánh bạc với bạn. Cô ngồi trên chiếc ghế nhựa màu xanh cao khoảng 50 cm, bên dưới "nhốt" bé trai khoảng một tuổi - được cho là con trai của người phụ nữ này - để rảnh tay sát phạt.

Mặc cho cậu bé gào khóc, với tay tỏ ý muốn được ra ngoài, người mẹ vẫn không mảy may quan tâm. Clip đang gây bão mạng xã hội Trung Quốc với hơn 2 triệu lượt xem.

Bé trai bị mẹ nhốt dưới gầm ghế để rảnh tay đánh bạc. Ảnh cắt từ clip.

Ban đầu, đoạn video được cho là ghi lại gần một trường học ở thành phố Hành Dương (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) vào ngày 3/7. Cũng trong ngày hôm đó, cảnh sát địa phương triệt phá một tụ điểm đánh bạc và bắt giữ 12 người chơi bất hợp pháp tại Hành Dương.

Tuy nhiên, sau khi đối chiếu khung cảnh và giọng nói, cảnh sát tỉnh Hồ Nam xác nhận đó không phải là nơi vụ việc trong clip diễn ra. Một cảnh sát cho biết họ sẽ tiếp tục điều tra để tìm ra người mẹ.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, rất nhiều dân mạng đã lên tiếng chỉ trích, "ném đá" hành động của người mẹ.

"Tội nghiệp cậu bé. Trái tim của tôi đau nhói khi nhìn thấy đứa trẻ này bị mẹ nhốt dưới ghế chỉ để cô ta rảnh tay chơi mạt chược", một người viết.

"Thật là người mẹ ích kỷ! Hãy tưởng tượng đến khi cậu bé lớn lên và nhốt lại cô ta vào một ngày nào đó", một người khác tức giận.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok