Giới trẻ

Bà mẹ tố gã đàn ông dí sát điện thoại vào vùng kín con gái 2 tuổi

Bà mẹ trẻ đã tố cáo hành động dí sát điện thoại vào vùng kín bé gái 2 tuổi, ngay sau đó gã đàn ông biến thái phải nhận không ít gạch đá từ CĐM.

Thời gian vừa qua, không ít những vụ ấu dâm xảy ra khiến CĐM phải lên tiếng bất bình. Đây cũng là hồi chuông cảnh báo khiến nhiều phụ huynh cảm thấy lo lắng khi để con đi ra ngoài 1 mình.

Sau vụ ấu dâm trong thang máy tại Sài Gòn, mới đây, 1 người mẹ trẻ đã bức xúc lên tiếng về hành vi thiếu đứng đắn của một gã đàn ông với cô con gái 2 tuổi của mình.


Cụ thể, theo những diễn biến từ đoạn clip, khi em bé này nhoài người lên ghế thì chiếc váy bị co lại nên hở phía trong. Người đàn ông đang ngồi phía sau lập tức giơ điện thoại lên, hướng về phía vùng nhạy cảm của cô bé 2 tuổi không rõ với mục đích gì.

Thậm chí, người này vốn đang ngồi thẳng lưng nhưng vị trí khá cao so với em bé, nên đã cúi người xuống để đưa điện thoại tới gần bé gái hơn. Khi bị mẹ bé phát hiện, người này lại giải thích rằng mình không quay hay chụp gì, chỉ là đùa thôi.

Bà mẹ trẻ đã bức xúc viết dòng trạng thái trên MXH: "Mình có 1 cô con gái năm nay hơn 2 tuổi. Mình cho con ra chỗ làm chơi, có mặc váy lỡ và mặc quần trong cho bé.

Khi bé bị ướt quần trong rồi, mình nghĩ có váy nên chủ quan. Thế mà không ngờ tên biến thái kia nó lại chụp hay quay clip vùng kín của bé. Mình rất mong page chia sẻ những hình ảnh này để các mẹ có thể cảnh giác. Một mình mình thì không làm được gì cả.

Ngay sau khi đoạn clip cùng dòng trạng thái của người mẹ trẻ được đăng tải trên MXH, CĐM đã gay gắt lên án hành động của gã đàn ông cố tình dí sát điện thoại di động vào vùng kín của bé gái 2 tuổi.

Cụ thể, nickname H.H.K bình luận: "Sợ thế! càng ngày càng nhiều tên bệnh hoạn có sở thích sưu tầm ảnh vùng nhạy cảm. Nay nó chụp, nó quay, mai không có người ai biết được nó sẽ làm những gì?".

Đồng quan điểm với H.H.K là L.P.T cũng để lại ý kiến của mình rằng: "Trò mới à? Mà đùa thế với mục đích gì? Để sóng điện thoại áp sát người? Biến thái quá thể lại còn bênh được. Tôi không hiểu là đùa cái gì cơ?".

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích gã đàn ông có hành động "lạ", nhiều người cũng trách cứ cả người mẹ vì sự chủ quan của mình.

Nickname V.H bình luận: "Trách ông kia 1 thì trách cả bà mẹ 10. Cho con ra chỗ làm, bé mới 2 tuổi sao không mặc bỉm cẩn thận cho con? Vừa sạch sẽ, vừa kín đáo".

Hiện sự việc gã đàn ông dí sát điện thoại vào vùng nhạy cảm của bé gái 2 tuổi vẫn đang thu hút rất đông sự chú ý của dân mạng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok