Giới trẻ

Bà mẹ gốc Việt gây “bão mạng” vì bộ sưu tập cơm trưa hoành tráng cho con trai

Bà mẹ gốc Việt Nancy Du (43 tuổi, sống tại Melbourne, Australia) đã “gây bão” trên mạng xã hội khi chia sẻ những hộp cơm bento ngon miệng cô chuẩn bị cho cậu con trai 5 tuổi Jack từ khi em bắt đầu đi học.

Mỗi sáng, cô Du dành 1 giờ để chuẩn bị những hợp cơm trưa ngon miệng và giàu dinh dưỡng cho người chồng Pat và khoảng 20 phút để chuẩn bị cơm trưa cho Jack. Hộp cơm trưa của cậu bé trông thật ngon mắt với những món ăn được cắt thành những hình thù ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc bắt mắt.

Bà mẹ gốc Việt gây “bão mạng” vì bộ sưu tập cơm trưa hoành tráng cho con trai - 1

Khu vực trưng bày những hộp cơm bento đủ kích cỡ, hình dáng và màu sắc cùng phụ kiện đi kèm tại nhà bà mẹ này cũng khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Bà mẹ gốc Việt gây “bão mạng” vì bộ sưu tập cơm trưa hoành tráng cho con trai - 2

“Tôi đảm bảo mỗi hộp cơm trưa của Jack có đầy đủ protein, tinh bột, hoa quả và rau xanh. Các món ăn có rất nhiều màu sắc, dễ ăn và tốt cho sức khỏe. Tôi thường không chuẩn bị thức ăn chế biến sẵn cho cháu”, cô Du cho biết.

Bà mẹ gốc Việt gây “bão mạng” vì bộ sưu tập cơm trưa hoành tráng cho con trai - 3

Cô Du cho biết cô dành nhiều thời gian sáng chế ra những cách trình bày món ăn mới và bắt tay vào nấu nướng từ rất sớm. Cô tỏ ra rất tự hào với những bữa trưa theo phong cách “vui nhộn” mà mình đã chuẩn bị cho chồng con với hy vọng mang niềm vui tới cho họ trong một ngày làm việc hoặc học tập ở trường.

Bà mẹ gốc Việt gây “bão mạng” vì bộ sưu tập cơm trưa hoành tráng cho con trai - 4

Hiện bộ sưu tập hộp cơm bento của cô Du nhiều tới mức cô không có ý định mua thêm nữa. Cô coi việc sưu tầm hợp cơm bento như một thú vui của mình. Tùy vào món ăn được làm vào mỗi ngày, cô Du sẽ chọn hộp cơm bento cho phù hợp.

Bà mẹ gốc Việt gây “bão mạng” vì bộ sưu tập cơm trưa hoành tráng cho con trai - 5

Cô Du rất yêu thích việc nấu ăn và coi đây như một cách để thể hiện tình yêu với gia đình. Chồng con cô Du cũng vô cùng yêu thích các món ăn do cô nấu. Cô coi việc chuẩn bị cơm trưa cho con trai mang tới trường không phải là một thói quen lặp lại hàng ngày mà là thú vui đong đầy tình yêu thương.

Bà mẹ gốc Việt gây “bão mạng” vì bộ sưu tập cơm trưa hoành tráng cho con trai - 6

Cô Du chia sẻ cô sinh ra và lớn lên trong gia đình có 7 anh chị em. Cha mẹ của cô đều rất bận rộn với công việc nên những hộp cơm trưa của cô thời còn đi học thường chỉ có sandwich.

Cô từng nhìn hộp cơm trưa của các bạn và ngưỡng mộ những món ăn vô cùng ngon miệng. Do đó, cô mong muốn chuẩn bị cho con trai những hộp cơm thật ngon miệng và tốt cho sức khỏe để mang tới trường.

Tác giả: Minh Hương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok