Xã hội

Ba học sinh đuối nước thương tâm chỉ trong một ngày

Hai học sinh lớp 7 đi tắm kênh và một học sinh lớp 5 đi tắm biển đã bị đuối nước trong ngày 29/7, một lần nữa dóng lên hồi chuông cảnh báo về việc quản lý, chăm sóc trẻ em trong những ngày nghỉ Hè.

Người dân đến chia buồn với gia đình nạn nhân bị đuối nước ở xã Triệu Vân. (laodong.vn)

Sáng 30/7, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra hai vụ tai nạn khiến 3 học sinh đuối nước thương tâm chỉ trong một ngày.

Trước đó, ngày 29/7, 2 học sinh là Đ.V.P (lớp 7A) và L.M.L (lớp 7C) đều học tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Triệu Long rủ nhau đi tắm ở kênh N1, thôn Hà My, xã Triệu Hòa, không may bị đuối nước.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, thi thể em Đ.V.P được vớt tại cầu Phương Ngạn, xã Triệu Hòa; đến 6 giờ 30 phút ngày 30/7, tìm thấy thi thể em L.M.L tại xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong.

Cũng trong ngày 29/7, vào lúc 16 giờ đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến em L.H.N.L (sinh năm 2012) học sinh lớp 5 Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Triệu Vân bị đuối nước trong quá trình đi tắm biển tại thôn 7, xã Triệu Vân cùng nhóm bạn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương, lực lượng Bộ đội Biên phòng cùng người dân đã tích cực tìm kiếm.

Đến 17 giờ ngày 29/7, thi thể của em L. đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

Sau khi các vụ tai nạn đuối nước xảy ra, chính quyền các địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân. Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn đuối nước, nhất là trong dịp Hè…/.

Tác giả: Thanh Thủy

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok