Thế giới

Bà Hillary Clinton trải lòng về cuộc hôn nhân trắc trở

Trong cuốn hồi ký mới, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton không chỉ nhìn lại chiến dịch tranh cử thất bại của mình mà còn trải lòng về cuộc hôn nhân nhiều sóng gió với cựu Tổng thống Bill Clinton.

Bà Hillary và ông Clinton hồi trẻ. (Ảnh: People)

Cuốn hồi ký mới của bà Hillary ra mắt có tựa đề “What Happened” được ra mắt hôm 12/9. Trong cuốn hồi ký, bà Hillary chia sẻ về việc bà vượt qua những giai đoạn sóng gió trong cuộc hôn nhân với cựu Tổng thống Bill Clinton.

Có những giai đoạn mà tôi thực sự không chắc chắn liệu cuộc hôn nhân của chúng tôi có thể bền vững không. Tuy nhiên, vào những giai đoạn đó, tôi tự hỏi mình rằng: Liệu tôi còn yêu anh ấy nữa không? Liệu tôi có thể vẫn là chính mình không khi níu giữ cuộc hôn nhân này? Và câu trả lời luôn là Có”.

Bà cũng chia sẻ, cho dù dư luận nghĩ thế nào thì thực tế bà đã có rất nhiều ngày hạnh phúc hơn so với những ngày buồn tủi hay tức giận trong cuộc sống hôn nhân.

“Vào chiến dịch tranh cử năm 2016, một lần nữa tôi nghe người ta xì xào rằng đó chỉ là cuộc hôn nhân trên giấy tờ… Nhưng tôi không quan tâm”, bà viết.

Bà Hillary và ông Bill Clinton kết hôn vào tháng 10/1975. Cuộc hôn nhân của họ bắt đầu sóng gió sau khi mối tình ngoài luồng giữa ông Clinton với thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky bị phanh phui năm 1998.

Chia sẻ trong một bộ phim tài liệu của CNN năm 2016, bà Hillary nói: “Chuyện này thực sự khó khăn. Thật sự tổn thương. Bạn bè đã động viên tôi rất nhiều, họ luôn ở bên cạnh tôi trong những lúc khó khăn đó”. Bà cho biết, thời gian đó, bạn bè thường xuyên tới thăm bà, làm cho bà vui vẻ, đi bộ cùng nhau.

Trong cuốn hồi ký, ngoài những trải lòng về hôn nhân, bà Hillary cũng nhắc lại chiến dịch tranh cử của mình với những lý do khiến bà thất bại.

Tác giả: Minh Phương (Theo People)

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: hồi ký , Hillary Clinton , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok