Xã hội

Ba công nhân tử vong trong công ty thép

Chiều 27-9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân khiến ba công nhân tại Công ty TNHH Thép S. (tọa lạc thị xã Dĩ An, Bình Dương) tử vong.

Theo điều tra ban đầu: Danh tính các nạn nhân xác định gồm, Trần Văn Bay (41 tuổi), Đào Biển (31 tuổi, cùng ngụ Sóc Trăng) và Bùi Anh Duy (36 tuổi, ngụ Bình Dương). Trước đó, vào ngày 23-9, tại khu vực xưởng luyện phôi của Công ty TNHH thép S, anh Bay dọn vệ sinh nồi nấu phôi thép số 5 thì phát hiện nồi bị thủng một lỗ.

Hiện trường vụ việc (ảnh L.A)

Lúc này, anh Bay dẫn anh Duy xuống nồi, chỉ chỗ bị thủng để anh Duy hàn lại. Tuy nhiên, khi xuống dưới thì hai người không bật quạt thông gió vào nồi nên bị ngạt và ngất xỉu. Phát hiện sự việc trên, anh Biển xuống để đưa hai người lên nhưng cũng bị ngạt và bất tỉnh.

Thấy vậy, không ai dám xuống nữa mà dùng các dụng cụ để móc vào quần áo kéo ba nạn nhân lên và đưa đến bệnh viên cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sỹ xác định cả 3 nạn nhân đều trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở... Được biết, nguyên nhân ban đầu xác định, do ngạt khí dẫn đến việc ba công nhân tử vong.

Tác giả: D.Anh-C.B

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok