Giới trẻ

Bà chủ xe trà sữa chửi nổi tiếng Sài Gòn bị đánh vì văng tục và chảnh với khách

Không thèm lấy 1 ngàn đồng còn dư của chị H.K.Y thì thôi, bà chủ xe trà sữa chửi nổi tiếng quận 5, TP.HCM còn văng tục và tỏ thái độ chảnh chọe để rồi bị phang nón bảo hiểm vào đầu.

Ngoài những quán chửi nổi tiếng TP.HCM như bánh đúc (đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận), bánh cuốn (đường Hòa Hảo, quận 10), bún nước (đường Trần Kế Xương, quận Phú Nhuận), chè (làng đại học ở Thủ Đức) và gỏi (đường Cô Giang, quận 1), thời gian qua dân mạng truyền tai nhau xe trà sữa chửi của bà chủ tại quận 5.

Đi giao hàng ở quận 5 và do khát nước nên chị H.K.Y (TP.HCM) ghé vào mua trà sữa trên vỉa hè và bị bà chủ chửi sấp mặt chỉ vì nói không nhận lại 1 ngàn đồng tiền thừa. Không phải dạng vừa, chị H.K.Y phản pháo và cầm nón bảo hiểm phang vào đầu chủ xe trà sữa chửi.

Dù không nên sử dụng hành vi bạo lực nhưng chị H.K.Y vẫn được nhiều người ủng hộ. Lý do vì họ từng bị người phụ nữ chảnh chọe kia chửi và từ chối bán trà sữa nhưng chỉ biết ôm cục tức đi về.

Chuyện do chị H.K.Y (TP.HCM) kể lại như sau:

Nghe danh đã lâu về cái quán trà sữa chửi này nhưng không ngờ hôm nay tới lượt mình bị bà chủ cắn. Xui lại cắn ngay chỗ mình ngứa nữa mới ghê. Ngứa tay quá thì phải làm sao? Nón bảo hiểm vô đầu chứ sao.

Chuyện là vậy: Mình đi giao hàng ngay đó, khát nước quá nên có ghé mua một ly trà sữa trân châu. Bà đưa mình và nói 11 ngàn. Trong túi lúc giờ có được 12 ngàn lẻ, mình đưa cho bà và thấy xung quanh cũng đông nên nghĩ không mất công phải thối. Mình có nói: "Thôi được rồi, cô khỏi thối cho con nè!".

Đáp lại mình, bà nói là: “Không bán nữa. Mày đưa tao đủ 11 ngàn tao bán còn không thì thôi”. Lúc này mặt bà vênh lên kiểu thách thức lắm. Tiếp đó, mình cũng chưa nói gì thì bà nói: “ĐM, cho tao 1 tỉ, không biết tao lấy chưa. Ở đó cho tao 1 ngàn” rồi cười hẩy hẩy.

Điên tiết quá mọi người, em đã nói gì sai vậy? Kiểu buôn bán như vậy thì không bao giờ ngóc đầu lên nổi. Em có nói với nó một câu: “Mày ĐM ai chứ ĐM má tao là mày chán sống rồi”. Tiếng trước tiếng sau, em phang luôn.

Quá ấm ức, em cầm ly trà sữa quăng thẳng vô người bà rồi cầm nón bảo hiểm quất vô đầu 3-4 cái. Lúc đó mọi người không can chắc cái xe của bà cũng banh chành.

Bỏ tiền ra mua mà như đi xin, còn bị chửi bới. Điên lên tới não, mọi người gặp trường hợp nào như vậy chưa?

Bà chủ xe trà sữa ở quận 5 gây bất bình vì chảnh chọe và hay chửi khách.

Nhiều người cho biết từng bị chủ xe trà sữa này tỏ thái độ như vậy và chửi, đồng thời hả hê khi biết bà ta bị chị H.K.Y dạy cho bài học.

“Em mua chỗ này cho anh trai mà cũng bị ăn chửi giống chị này nè”;

“Đọc bài mà nghe hả dạ gì đâu. Tôi cũng bị chửi mà nghĩ 1 lần rồi thôi nên không có hành hiệp trượng nghĩa như bạn.
Tôi mua lần đầu, 2 ly trà sữa tổng cộng 14 ngàn. Tôi thấy rẻ quá kêu bán thêm 2 ly nữa thì bà nói: ‘Không bán lắt nhắt’. Phải chi đông khách mà tôi làm vậy thì không nói, đằng này không có ai. Tôi kể lại mà còn tức”.

“Chuẩn luôn chị ơi. Em một lần y chang chị. Mua 3 ly 21 ngàn mà thấy khách đông, em đưa 22 ngàn rồi bảo: ‘Dạ thôi, cô khỏi thối lại cho con” và bà đáp lại y chang như cách nói với chị”;

“Tôi mua bị bà chửi, từ đó không bao giờ mua nữa. Mua 1 ly xong, nói bán con thêm 1 ly nữa mà bà từ chối và chửi. Nhắc lại mà tức trào máu họng”;

“Bà này chảnh lắm, bữa chở con em vào mua. Con em đứng đã đời, cái bà nhìn và nạt nó rồi không bán nữa, làm nhỏ sợ”;

Bên cạnh đó, một số người cho rằng không nên bỏ tiền cho những ai thiếu tôn trọng mình vì “miếng ăn là miếng nhục”. Có thể sau khi bị tẩy chay và vắng khách, bà chủ xe trà sữa chửi sẽ phải thay đổi cách ứng xử với khách.

“Không biết mấy nghĩ sao, chứ ở quê tôi, đi ăn chỗ nào mà chửi và tỏ thái độ với khách là tẩy chay, dẹp tiệm chẳng chơi. Đừng nói như bà này với mấy quán ăn chửi gì mà vẫn đông khách. Ngon, rẻ cỡ nào, mình cũng nuốt không trôi khi nghe mấy bà la với chửi. Tẩy chay một thời gian là mấy bà lịch sự lại liền. Càng ủng hộ mấy bà tưởng hot càng làm tới”.

Trên thực tế, quán bánh đúc nổi tiếng ở đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận mất gần một nửa khách sau khi bà chủ bị dư luận chỉ trích vì khó tính và hay chửi khách. Thông tin này do chính chủ quán tiết lộ. Thế nên nên bây giờ bà im luôn cho lành!

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok