Xe

Audi Q3 đã có phiên bản nâng cấp S line

Dù mới được nâng cấp cách đây hai năm, nhưng Audi Q3 lại vừa được nâng cấp thêm lần nữa, với thay đổi tập trung vào hình thức; đó là gói trang bị S line.


Sự khác biệt mà gói trang bị S line mang đến cho Audi Q3 là phần mũi xe hoàn toàn mới, với các hốc gió lớn hơn, cùng lưới tản nhiệt khung đơn màu xám.

Bản S line cũng có cản trước thiết kế mới, với lưới tản nhiệt bên dưới mắt lưới hình lục giác, đi cùng một thanh ngang cùng màu thân xe, chạy ngang các hốc gió. Mép dưới cản trước cũng được sơn màu xám.

Các bộ phận còn lại, như lưới tản nhiệt, ốp chân cửa, hốc gió, thanh ray trên nóc xe, gáo gương, viền cửa sổ, và cánh gió sau đều được sơn đen bóng.


Bên trong, ghế ngồi được bọc da một phần, với logo S line thêu ở chính giữa. Khách hàng có thể chọn nội thất bọc da Alcantara hoặc Nappa nhưng phải trả thêm tiền.

Một trang bị thêm của bản S line là vô lăng đáy bằng, có dòng chữ S line, dùng chỉ màu đối lập, nội thất màu đen, chữ S line trên bậu cửa, chân ga bằng thép không gỉ ở các phiên bản sử dụng hộp số S tronic ly hợp kép và cần số bằng nhôm kết hợp da ở phiên bản số sàn.

Trang bị tiêu chuẩn của bản cao nhất còn có hệ thống treo thể thao S line, hệ thống kiểm soát lái của Audi, hệ thống thông tin phục vụ tài xế và bộ vành cánh hình chữ Y, cỡ 19 inch, sơn đen bóng của Audi Sport. Gói S line có thể dùng cho tất cả các phiên bản động cơ của xe Q3.

Ngoài ra, xe có thêm một màu sơn mới là xanh lá ánh kim - Camouflage Green, thay cho màu nâu ánh kim Tundra Brown.

Xe Q3 2017 sẽ có mặt trên thị trường châu Âu ngay trong mùa thu năm nay, với giá bán từ 30.100 EUR cho bản tiêu chuẩn và từ 33.050 EUR cho bản S line.

Một số hình ảnh Audi Q3 bản S line:


''

Tác giả bài viết: Nhật Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok