Pháp luật

Ẩu đả tại cây xăng, 1 người tử vong

Đang chờ đổ xăng, xe máy của ông Sỹ bị đổ và vấp phải xe máy của anh Th. nên giữa hai bên xích mích. Trong lúc xảy ra ẩu đả, ông Sỹ đã dùng dao đâm anh Th. tử vong.

Ngày 10-12, Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đang tạm giữ ông Hoàng Dũng Sỹ (SN 1959, trú huyện Bố Trạch) – nghi can liên quan đến vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra tại cây xăng Hoàn Lão để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nạn nhân là anh Nguyễn Đức Th. (SN 1987, trú thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch).

ẩu đả

Ẩu đả nhau (ảnh minh họa)

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 ngày 8-12, ông Sỹ đến cây xăng thị trấn Hoàn Lão để đổ xăng. Tại đây, xe máy ông Sỹ bị đổ và vấp vào xe máy của anh Th. khiến cả 2 xe bị đổ xuống đất.

Thấy vậy, ông Sỹ liền xin lỗi anh Th. nhưng không được chấp nhận. Sau đó, anh Th. lấy mũ bảo hiểm đang đội ném vào người ông Sỹ rồi dùng tay đánh vào mặt ông Sỹ. Một vị khách đến đổ xăng thấy sự việc nên đứng ra can ngăn cũng bị anh Th. lao vào đánh.

Trong lúc ẩu đả giữa anh Th. và vị khách, ông Sỹ đã dùng dao găm tiến đến đâm anh Th. trọng thương. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Tác giả: H. Phúc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok