Thể thao

Arsenal lội dòng, cùng Chelsea bước vào vòng 1/8

Arsenal đã vượt qua khó khăn để cùng Chelsea tiến bước tại Europa League.

Trong trận lượt đi trên đất Belarus, Arsenal bất ngờ để thua 0-1. Nhưng trận lượt về, mọi thứ lại rất thuận lợi cho các pháo thủ khi ngay phút thứ 4, họ đã được đội khách biếu 1 bàn từ pha phản lưới. Bàn thắng sớm giúp Arsenal thoải mái tâm lý và có bàn thắng thứ 2 vào gần cuối hiệp 1 trước khi có bàn ấn định tạo khoảng cách an toàn phút 60. Điều đáng khen ngợi nhất với Arsenal trong trận này là sự dũng cảm của HLV Unai Emery khi ông đưa vào sân nhiều cầu thủ dự bị nhưng vẫn hoàn thành mục tiêu.

Chelsea cũng có chiến thắng 3-0 khi tiếp Malmo với đội hình 2. Chiến thắng 2-1 trên sân khách trận lượt đi gần như đã đảm bảo suất đi tiếp cho Chelsea nhưng các cầu thủ chủ nhà vẫn gắng đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng. Cả 3 bàn của Chelsea đều được thực hiện trong hiệp 2 và riêng 2 bàn trong 15 phút cuối được ghi khi họ chơi hơn người.

Lúc này, Tây Ban Nha vẫn chiếm nhiều đại diện nhất ở vòng 1/8 với Valencia, Sevilla và Villarreal. Ý cũng có 2 đại diện như Anh là Inter Milan và Napoli còn Pháp hay Đức chỉ còn 1 đại diện. Tối nay, UEFA sẽ bốc thăm 8 cặp đấu vòng 1/8 Europa League.

Đội in đậm giành quyền vào vòng 1/8

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: vòng 1/8 , Europa League , Chelsea , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok