Số hóa

Apple bất ngờ quảng cáo hộp sạc không dây nhiều màu sắc

Apple vừa đăng lên YouTube một quảng cáo hộp sạc không dây cho tai nghe AirPods mới, nói về cách người dùng đã tùy chỉnh hộp đựng khiến nó thú vị ra sao.

Hình ảnh trong đoạn quảng cáo thú vị của Apple - Ảnh chụp màn hình

Theo PhoneArena, có một lưu ý là công ty chỉ phát hành hộp sạc không dây này cho thị trường Hàn Quốc mà không phải toàn cầu.

Hiện tại, Apple chào bán hộp sạc không dây cho AirPods với màu trắng trơn có giá 79 USD, hoặc người dùng có thể mua trọn bộ (kèm AirPods) với giá 199 USD. Mặc dù không thể chắc chắn rằng các màu sắc tùy chỉnh ảnh hưởng đến khả năng sạc không dây của hộp sạc ra sao nhưng chúng sẽ nổi bật hơn so với màu trắng hiện nay.

Nếu Apple bổ sung tính năng sạc không dây ngược cho iPhone 2019 sắp ra mắt như các tin đồn, những vỏ sạc không dây AirPods có thể sử dụng pin bên trong những chiếc điện thoại chạy iOS mới để cung cấp năng lượng cho AirPods. Đặt AirPods vào hộp sạc trong 15 phút sẽ cung cấp đủ năng lượng để người dùng nghe nhạc trong 3 giờ hoặc đàm thoại trong 2 giờ.

Apple cũng được cho là đang chuẩn bị ra mắt phiên bản thế hệ thứ ba của AirPods với nhiều tính năng cải tiến và giá phù hợp, bao gồm chống thấm nước, khử tiếng ồn và cải thiện thời lượng pin.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: tai nghe AirPods , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok