Cuộc sống

Ập vào nhà nghỉ đánh ghen rồi sốc nặng khi biết nhân vật nữ trong phòng cùng chồng là ai

Theo dõi và tổ chức bắt quả tang chồng ngoại tình, định xông vào đánh ghen thì bất ngờ nhận ra người phụ nữ nằm trên giường.

Chúng tôi kết hôn đến nay cũng được 10 năm, tôi và chồng đã có mọi thứ: Một gia đình hạnh phúc, một căn hộ đắt giá ở quận trung tâm… Ngoài vật chất, tài sản lớn nhất của vợ chồng tôi có lẽ là ở hai đứa con, gái lớn năm nay 8 tuổi, còn cậu út cũng chuẩn bị vào lớp 1.

Chồng tôi hết mực yêu thương vợ con, đầy trách nhiệm và vẹn toàn với gia đình đôi bên. Nhìn vào gia đình tôi, ai cũng tấm tắc khen ngợi, tôi cũng rất mãn nguyện. Cả hai vợ chồng cùng làm ở công ty, nên rất tin tưởng ở nhau, bởi thời gian bên nhau rất nhiều.

Cho đến hơn 1 năm qua, chồng tôi thường xuyên kết nối, gặp gỡ với các bạn học hồi đại học. Thấy chồng vui, tôi cũng vui lây thậm chí vài lần góp mặt ở cuộc hẹn của họ. Chồng tôi là người thành đạt, nhiệt tình nên làm trưởng ban liên lạc lớp, đứng ra tổ chức họp lớp, kỷ niệm ngày ra trường…

Trong cuộc sống hàng ngày, điều tôi lo lắng nhất vẫn là chuyện chồng có người bên ngoài, mặc dù rất tin tưởng anh ấy. Tôi sợ rằng, nếu như có người thứ 3, cuộc sống gia đình tôi bị đảo lộn, thậm chí lâm vào cảnh chia lìa. Tôi tự tin vào mình có nhan sắc, khéo léo và chiều chồng. Nhưng cũng tự nhủ, đầy rẫy chuyện cặp kè ngoài xã hội đâu phải vì tiền hay sắc đẹp…

Ảnh minh họa

Tôi cũng đã bắt đầu để ý đến chồng, học hội bạn, các chị đồng nghiệp về cách giữ chồng và cả cách đánh ghen, chặn đứng tình địch dù chỉ ở giai đoạn "say nắng". Tôi thấy mình thật khôn ngoan khi biết sớm trang bị cho mình kiến thức kỹ năng mạnh mẽ để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Tôi ghét cay ghét đắng những kẻ ngoại tình. Nhưng cuộc đời này lại có những cảnh ngộ trớ trêu, chồng tôi bỗng dưng… có bồ. Không biết bồ già hay trẻ, giầu có hay nghèo nhưng tôi đã xác định chính xác rằng chuyện đó là sự thật. May mắn là có trong tay kinh nghiệm từ bạn bè, đồng nghiệp, tôi giữ sự bình tĩnh, bí mật không cho chồng biết để bắt tại trận cặp tình nhân.

Sau vài ngày nhờ người theo dõi, tôi đã có địa chỉ "bãi đáp" sau giờ làm của cặp đôi "chán cơm thèm phở". Tôi lập tức rủ thêm người đi cùng bắt quả tang mối tình vụng trộm ngoài luồng của chồng và dạy cho ả bồ một bài học nhớ đời.

Tới nơi, tôi và mấy người đi cùng đã tìm cách để ập vào bắt quả tang, khi cảnh cửa mở tung, tôi choáng váng nhận ra ả bồ của chồng là ai, người đó là Trinh, bạn học cùng đại học của chồng tôi. Tôi không ngờ rằng, chồng tôi lại cặp kè với cô ta, bởi cô bạn này thân với chồng tôi "như hai thằng đàn ông", họ gọi nhau là "mày - tao". Trinh người thấp, đậm, khá xấu, tính cách rất đàn ông và mới ly hôn cách đây nửa năm.

Tôi quá sốc, còn hai người họ luống cuống nói lời xin lỗi. Tôi cũng chẳng buồn nghe họ thanh minh, lủi thủi kêu mọi người trở về. Tôi tự dằn vặt bản thân, đã làm gì để chồng chán, chồng bỏ bê đi theo một người kém nhan sắc, kém cả nữ tính như Trinh và cũng không thể đưa ra câu trả lời. Nếu như không bắt gặp tận mắt, có lẽ tôi sẽ không bao giờ tin họ lại cặp kè với nhau.

Chồng tôi xin tha thứ, cô bạn Trinh của chồng cũng nhắn tin xin lỗi… Nhưng với tôi, mọi thứ như sụp đổ. Tôi không còn muốn níu kéo, tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa. Tôi muốn ly hôn chồng? Tôi làm vậy có đúng không?

(Myduyen@...)

Tác giả: Thanh Trúc

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

  Từ khóa: nhà nghỉ , đánh ghen , cặp bồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok