Thế giới

Anh truy nã hai anh em nghi phạm vụ 39 thi thể trong container

Hai anh em Ronan và Christopher Hughes bị truy nã vì nghi ngờ ngộ sát hơn 39 người được tìm thấy đã chết trong một chiếc xe tải ở hạt Essex.

Hai nghi phạm Ronan (phải) và Christopher Hughes. Ảnh: PA

Ronan Hughes, 40 tuổi và Christopher Hughes, 34 tuổi, đến từ Armagh ở Bắc Ireland, cũng bị truy nã vì nghi buôn bán người.

Họ cũng nói thêm rằng hai nghi phạm dường như có mối liên hệ với cả Bắc Ireland và Cộng hòa Ireland.

“Việc tìm kiếm và trao đổi với anh em nhà Hughes vô cùng quan trọng với cuộc điều tra của chúng tôi. Nếu ai đó biết họ đang ở đâu hoặc có bất kỳ thông tin nào về nơi ở của họ, hãy liên lạc với nhóm của tôi”, cảnh sát Stuart Hooper, người dẫn đầu cuộc điều tra, cho hay.

“Vào thời điểm này, chúng tôi tin họ đang ở Bắc Ireland nhưng cũng có liên quan tới Cộng hoà Ireland…
Đây là vụ việc về 39 người chết tức tưởi và sự trợ giúp của cộng đồng sẽ vô cùng quan trọng trong việc đưa những đối tượng có trách nhiệm ra trước công lý”.

Người lái xe tải, Maurice Robinson, cũng đến từ Bắc Ireland, đã xuất hiện tại tòa hồi đầu tuần này với một loạt tội danh, bao gồm 39 tội ngộ sát.

39 thi thể, gồm 31 đàn ông và 8 phụ nữ, được phát hiện trong xe container đông lạnh do tài xế Robinson điều khiển tại khu công nghiệp ở Grays, hạt Essex vào rạng sáng 23/10.

3 người khác bị bắt - gồm một cặp vợ chồng đều 38 tuổi và một người đàn ông 46 tuổi - nhưng đã được tại ngoại cho đến tháng 11.

Một tài xế khác, người bị nghi chở container đến cảng Zeebrugge trước khi vượt qua kênh, đã bị bắt tại cảng Dublin hôm 26/10.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok