Thể thao

Anh trai tiền đạo CLB Hải Phòng bị bắn chết tại quê nhà

Tiền đạo CLB Hải Phòng, Andre Fagan vừa chia sẻ tin buồn khi anh trai của cầu thủ này bị thiệt mạng trong vụ xả súng tại Jamaica.

Sự việc diễn ra lúc 15h20 chiều 17/6 tại Maxfield Avenue (Jamaica), anh trai của Fagan là Robert và một người bạn đang ở trong nhà thì bị các tay súng phá cửa rồi xả đạn. Robert trúng nhiều vết đạn, bị thương nặng và dù nhanh chóng được đưa đến cấp cứu ở bệnh viên nhưng đã không qua khỏi.

Nhận được tin buồn trên, tiền đạo Fagan đã cảm thấy rất sốc và đau buồn, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, anh cho biết vẫn không tin nổi chuyện gì đã xảy ra.

Anh trai tiền đạo CLB Hải Phòng bị bắn chết tại quê nhà - 1

Fagan là tiền đạo số 1 trong màu áo CLB Hải Phòng

“Em yêu anh Robert. Yên nghỉ, người anh cả của tôi. Tôi yêu anh, anh trai. Tâm can tôi rối bời khi nghe thông tin anh qua đời” – Dòng trạng thái được Fagan đăng tải tối 18/6.

Tiền đạo 31 tuổi rất mong muốn được trở về quê nhà Jamaica để chịu tang anh trai của mình, tuy nhiên ở thời điểm này anh phải cùng CLB Hải Phòng chuẩn bị cho lượt về V-League 2019.

Khởi nghiệp tại Việt Nam trong màu áo SL Nghệ An năm 2011, Fagan đã có công rất lớn giúp đội bóng xứ Nghệ giành ngôi vô địch quốc gia năm đó dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Sau mùa giải này, anh chuyển đến khoác áo CLB Hải Phòng ở năm 2012 và năm 2014 Fagan trở về quê nhà Jamaica chơi cho CLB Harbour View.

Đến năm 2014, Fagan trở lại V-League thi đấu cho Hải Phòng. Kể từ đó đến nay, anh luôn là trụ cột của đội bóng này, thậm chí còn được HLV Trương Việt Hoàng tín nhiệm giao cho chiếc băng đội trưởng.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok