Giải trí

Ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver tại nhà thờ

Cô dâu Tóc Tiên diện váy cưới trắng xinh đẹp, nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh chú rể.

Trưa 20/2, mạng xã hội chia sẻ những bức ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver ở nhà thờ Con Gà, Đà Lạt. Trong loạt ảnh này, cô dâu Tóc Tiên diện váy cưới trắng đơn giản với khăn voan cài tóc, nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh chú rể Touliver.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver rạng rỡ trong lễ cưới. (Ảnh: Hóng hớt showbiz)

Được biết, nhiều sao Việt như vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Binz, Soobin Hoàng Sơn... và những người bạn thân thiết của Tóc Tiên - Hoàng Touliver đã có mặt để chúc phúc cho cặp đôi trong ngày trọng đại.

Chỉ sau vài phút được đăng tải, những hình ảnh này thu hút hơn 31 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Đông đảo khán giả đều gửi lời chúc phúc đến đôi vợ chồng mới của showbiz Việt vừa tổ chức lễ cưới vào sáng 20/2.

"Không phô trương ồn ào, họ cứ vậy mà ở bên cạnh nhau suốt đời", "chúc chị Tiên và anh Touliver hạnh phúc", "cặp này kín tiếng nhỉ", "chúc anh chị mãi hạnh phúc"... là những bình luận từ cư dân mạng. Sau lễ cưới tại nhà thờ, tiệc cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver sẽ diễn ra lúc 17h cùng ngày.

Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức theo nghi thức Công giáo. (Ảnh: Hóng hớt showbiz)

Nhiều bạn bè của cặp đôi có mặt đông đủ. (Ảnh: Hóng hớt showbiz)

Tóc Tiên và Hoàng Touliver có hơn 5 năm bên nhau. Sau khi cùng tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng, cả 2 nhiều lần xuất hiện bên nhau, có những cử chỉ thân thiết nhưng không xác nhận chuyện tình cảm. Khi mẹ của Hoàng Touliver qua đời, Tóc Tiên cũng đeo khăn tang đứng cùng với người thân trong gia đình.

Năm 2019, Tóc Tiên - Hoàng Touliver mới lên tiếng xác nhận tình cảm của mình. Tin đồn cặp đôi sẽ làm lễ cưới trong tháng 2 rộ lên suốt 2 tuần qua nhưng cặp đôi vẫn im lặng, trong khi đó bố của Tóc Tiên phủ nhận chuyện con gái kết hôn.

Dù vậy, với những hình ảnh từ bạn bè cặp đôi, cư dân mạng cũng dễ dàng đoán ra cả hai sẽ tổ chức lễ cưới ở Đà Lạt.

Tác giả: Chu Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok