Giới trẻ

'Anh già Noel' điển trai lái môtô tặng quà cho trẻ vô gia cư

Dân mạng đã nhanh chóng tìm thấy danh tính anh chàng mặc trang phục ông già Noel cùng nhóm bạn tặng quà cho các em nhỏ vô gia cư ở Hà Nội vào đêm Giáng sinh.

Chàng trai cùng bạn bè đi phát quà cho các em nhỏ 9X Hà thành cùng bạn bè trong nhóm môtô Hà Nội tặng quà Noel cho các em nhỏ.

Đêm Giáng sinh, một chàng trai gây chú ý khi mặc trang phục ông già Noel, lái môtô phát quà cho trẻ em ở Hà Nội. Nam thanh niên "gây thương nhớ" cho nhiều cô gái nhờ sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh cùng dòng chú thích "Truy tìm tung tích 'anh già Noel' đi phát quà tối qua ở bờ hồ" nhanh chóng thu hút hơn 23.000 like (thích). Phần lớn dân mạng lên tiếng đòi admin diễn đàn tiết lộ danh tính của nam chính.

Chàng trai này là Vi Cầm, 24 tuổi, sinh viên khoa Violon, Nhạc viện Hà Nội. 9X hiện còn là người mẫu ảnh và mở một cửa hàng kinh doanh nhỏ.

Anh chàng mặc trang phục ông già Noel, lái môtô được dân mạng tìm kiếm. Ảnh chụp màn hình.

Vi Cầm cho hay vào đêm Noel, được bạn bè trong nhóm môtô Ducati Hà Nội rủ đi phát quà cho các em nhỏ quanh khu vực Nhà hát lớn, 9X nhận lời ngay. Lúc về nhà, anh khá bất ngờ khi hình ảnh của mình được đăng tại một số diễn đàn.

"Sau khi ảnh của mình xuất hiện trên mạng, mình nhận được khá nhiều tin nhắn, lời mời kết bạn. Mình đã cố gắng chấp nhận hết các lời mời đó. Vì mạng xã hội mà, càng đông người, càng thú vị", Vi Cầm nói với Zing.vn.

Nam sinh tiết lộ trước đó, anh từng gây chú ý, được dân mạng tìm kiếm danh tính nhờ chiều cao 1,84 m.

Vi cầm có ngoại hình cao ráo, điển trai. Ảnh: FBNV.

Trước những lời khen ngợi, nhận xét như "soái ca", "hot boy anh già Noel", 9X tỏ ra khá ngại ngùng.

Chàng trai Hà thành tâm sự Giáng sinh năm nay có ý nghĩa nhất với anh từ trước đến giờ. Bởi chỉ một việc làm nhỏ, anh đã mang đến niềm vui cho nhiều em bé có hoàn cảnh khó khăn.

"Sau hoạt động đó, mình về tặng quà cho cha mẹ và người thân. Lúc trao gửi những món quà, mình thấy chính mình mới là người vui nhất đêm Noel", 9X chia sẻ.

Đam mê của Vi Cầm là tốc độ và âm nhạc. Bên cạnh đó, anh cũng muốn được đi khắp nơi trên thế giới. Đầu năm 2018, 9X sẽ có chuyến đi xuyên Việt đầu tiên với bạn bè.

Vi Cầm hiện có khá nhiều người theo đuổi. Nam sinh tiết lộ cô gái khiến anh rung động phải có đôi mắt to tròn, xinh đẹp và tính cách nhí nhảnh.

Tác giả: Việt Tâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok