Giải trí

Ảnh cưới lãng mạn của 'Cô béo làng hài' Hàn Quốc

Ba ngày sau hôn lễ, diễn viên hài nổi tiếng Hong Yoon Hwa công bố loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trên lễ đường của mình và chú rể Kim Min Ki.

Tối 17/11, diễn viên hài Hong Yoon Hwa đã tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm Kim Min Ki tại khách sạn 5 sao ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Hôn lễ của hai người được tổ chức khá đơn giản và ấm cúng. Trước giờ làm lễ, nữ diễn viên hài xuất hiện để trả lời các câu hỏi của truyền thông với vẻ mặt rạng rỡ. Sáng 20/11, tức 3 ngày sau đám cưới, Naver đăng tải bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trên lễ đường của cô dâu chú rể.

Theo báo chí Hàn Quốc, Hong Yoon Hwa và bạn trai đã hẹn hò 9 năm trước khi quyết định kết hôn. Lễ cưới chỉ có khoảng 200 khách mời là người thân hai bên gia đình và bạn bè lâu năm, không có nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Trang Newsen đưa tin Hong Yoon Hwa đã bật khóc trong giây phút thề nguyện sống trọn đời bên Kim Min Ki.

Hong từng tiết lộ với báo chí rằng bạn trai yêu vóc dáng mập mạp của cô. Tuy nhiên, để trở nên xinh đẹp hơn trong bộ váy cưới, ngôi sao làng hài Hàn Quốc đã giảm tới 30 kg. “Tôi thích vóc dáng trở nên thon gọn hơn. Nhưng chồng tôi lại không thích điều đó. Anh ấy nhắc nhở tôi nên tăng cân lại vì sợ vợ bị gió thổi bay mất”, Hong Yoon Hwa nói về chồng một cách dí dỏm.

Hôn lễ của Hong Yoon Hwa và chú rể điển trai Kim Min Ki được tổ chức giản dị, ấm cúng nhưng không kém phần lãng mạn. Hai vợ chồng tiết lộ sẽ hưởng tuần trăng mật ở châu Âu ngay sau lễ cưới.

Hong Yoon Hwa sinh năm 1988 tại Incheon (Hàn Quốc). Sở hữu vóc dáng mập mạp, cô được truyền thông Hàn gọi là “cô béo làng hài”. Nữ diễn viên từng tham gia phim Chảo lửa tình yêu, Thơ ngây. Nữ diễn viên 30 tuổi từng được đề cử tại hạng mục diễn viên hài xuất sắc ở lễ trao giải Baeksang.

Ngoài đời, Hong Yoon Hwa được khen ngợi là người hiền lành và khá ít nói. Khác với phần đông diễn viên hài khác, cô không đem khuyết điểm ngoại hình của mình ra để chọc cười khán giả. Hong được công chúng quý mến nhờ cách diễn duyên dáng, lối pha trò dí dỏm, nhẹ nhàng.

Hong Yoon Hwa công khai tình cảm với bạn trai Kim Min Ki vào năm 2016. Trước đó, hai người đã hẹn hò được 7 năm. Năm 2016, hai người từng trở thành đề tài được quan tâm nhiều nhất trên Internet khi Kim Min Ki xuất hiện trong chương trình Tomorrow’s King để cầu hôn bạn gái. Anh quỳ xuống tặng hoa với lời nói chân thành: "Chúng mình yêu nhau đã lâu rồi, bây giờ cưới thôi em".

Video ghi lại cảnh cầu hôn của hai người được chia sẻ nhiều trên mạng. Công chúng khen ngợi tình cảm ngọt ngào của ''nàng béo'' và bạn trai. Vì vậy, khi biết về đám cưới của Hong Yoon Hwa và Kim Min Ki, khán giả Hàn Quốc đã gửi rất nhiều lời chúc chân thành, mong cặp sao bên nhau trọn đời.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok