Giới trẻ

Ảnh chế bộ đôi 'Phượng - Hoàng' tỏa sáng ở trận thắng Jordan

Trải qua 120 phút thi đấu quyết liệt và thắng đội tuyển Jordan 4-2 trên chấm luân lưu, thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức ghi tên mình vào tứ kết giải Asian Cup 2019.

Tối 20/1, tuyển Việt Nam có trận đấu với Jordan tại vòng 1/8 giải Asian Cup 2019 trên sân vận động Al Maktoum, sau khi chật vật vượt qua vòng bảng. Ảnh: Troll bóng đá.

Trước lối chơi bài bản và các pha dứt điểm bất ngờ của đội bạn, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu vất vả ngay từ những phút đầu tiên. Ảnh: Cao thủ.

Sự phối hợp ăn ý của bộ đôi Trọng Hoàng - Công Phượng đã đem lại bàn gỡ hòa quý giá cho tuyển Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên tuyển Jordan bị thủng lưới tại Asian Cup năm nay. Ảnh: Top Comments:

Khí thế từ bàn gỡ hòa giúp các cầu thủ áo đỏ càng chơi càng hay, liên tục có những pha bóng nguy hiểm hướng về phía khung thành của tuyển Jordan. Ảnh: Top Comments.

Trước một đối thủ có nền tảng thể lực tốt như Jordan, tiền vệ Phan Văn Đức nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng vì thi đấu lăn xả. Ảnh: Kênh thể thao.

Trải qua 90 phút thi đấu bất phân thắng bại, đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan phải bước vào thi đấu hiệp phụ và sau đó là loạt sút luân lưu căng não. Các chàng trai áo đỏ đã có màn thể hiện xuất sắc ở nửa sau của trận đấu. Ảnh: Troll bóng đá.

Thắng Jordan 4-2 sau loạt sút luân lưu, tuyển Việt Nam chính thức giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019. Hậu vệ Bùi Tiến Dũng chính là người thực hiện cú sút cuối cùng giúp tuyển Việt Nam lặp lại lịch sử cùng thời điểm này năm ngoái. Ảnh: Kênh thể thao.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok