Giải trí

Angelina Jolie đã làm gì để giữ vẻ đẹp tự nhiên không cần dao kéo?

Mới đây, bác sĩ của Angelina Jolie đã tiết lộ thói quen giúp bà mẹ 6 con luôn trẻ đẹp rạng ngời không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, bác sĩ da liễu của Angelina Jolie, bác sĩ Rhonda Rand đã bật mí những thói quen chăm sóc da của Jolie trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Refinery29.

"Cô ấy có vẻ đẹp tự nhiên nên không cần phải chăm sóc quá nhiều. Angeline Jolie chỉ dùng kem chống nắng, sữa rửa mặt nhẹ nhàng thích hợp, chất chống oxy hóa và các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên", Rhonda Rand nói.

Bác sĩ Rand nói rằng Jolie có "làn da đẹp, màu ô liu" thừa hưởng từ mẹ. Cô ấy rất chăm sử dụng kem chống nắng, nhưng cũng "siêu cẩn thận về những sản phẩm được sử dụng trên da của mình".

Angelina Jolie trẻ đẹp rạng rỡ ở tuổi 42.

Ông chia sẻ thêm: “Jolie chưa hề can thiệp bất cứ thủ thuật nào trên gương mặt, bởi cô ấy thực sự không cần đến điều đó. Cô ấy có một bộ gen rất tốt và ngày càng trở nên đẹp hơn theo thời gian. Những lúc không làm việc, cô ấy rất ít trang điể. Có lẽ đó cũng là một lý do giúp làn da của cô ấy trông vẫn rất đẹp".

Angelina Jolie được mẹ đưa đến gặp bác sĩ da liễu Rhonda Rand từ năm 11 tuổi khi cô gặp vấn đề với một vết sẹo trên cơ thể. Bác sĩ Rhonda đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho cô trong việc chăm sóc và giữ gìn làn da của mình. Thậm chí, ông cũng là người tư vấn cho cô cách chăm sóc da trong 2 lần mang thai.

Jolie từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn với tạp chí InStyle: "Mỗi lần nhìn vào gương và tôi thấy rằng mình giống mẹ, điều đó làm tôi ấm lòng. Tôi cũng thấy bản thân mình già đi, và tôi yêu điều đó. Bởi vì nó có nghĩa là tôi vẫn đang còn sống - tôi đang sống và đang già đi".

Tác giả: Nguyễn Dung

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Angelina Jolie , dao kéo , vẻ đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok