Giải trí

Angela Phương Trinh khoe vẻ bốc lửa sau khi nhận Bùi Tiến Dũng là “anh trai mưa”

Nữ diễn viên tự nhận chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng là “anh trai mưa” khoe khéo vòng 1 bốc lửa trong chiếc váy quây.

Sau khi loạt tin nhắn giữa Bùi Tiến Dũng cùng Angela Phương Trinh nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, cô đã đưa ra phát ngôn chính thức “trấn an” dư luận: "Cả nhà hãy thật yên tâm coi nào, vì thật ra, Trinh cũng như bao chị em gái khác, chứng kiến một người hùng đẹp trai và tài năng như anh Tiến Dũng thì không thể không mến mộ”. Cô khẳng định, đoạn chat qua lại giữa cô cùng Bùi Tiến Dũng chỉ mang tính chất trêu đùa vui vẻ.

Sau khi bộ phim Glee và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kết thúc, Angela Phương Trinh và Á hậu Mâu Thủy trở thành những cái tên được chú ý hơn. Cả hai thường xuyên phải “bay” show và mang theo hàng tá trang phục, phụ kiện. Nhiều người nhận ra hai mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz đã đến bày tỏ sự yêu thích và xin chụp ảnh chung. Xuất hiện trong sự kiện mới đây, cả hai đồng loạt thu hút sự chú ý của đám đông khi diện những bộ trang phục quyến rũ và không kém phần nổi bật.

Angela Phương Trinh khoe khéo vòng 1 bốc lửa trong bộ váy quây.

Angela Phương Trinh cho biết, cô đang chuẩn bị cho cuộc hành trình dài trong năm 2018 với những dự án bất ngờ dành riêng cho người hâm mộ.

Trong khi đó, từ sau khi đăng quang ngôi Á hậu cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017, Mâu Thủy tiếp tục tục “mất ăn mất ngủ” với hàng loạt những sự kiện. Trái ngược với Angela Phương Trinh, Mâu Thuỷ chọn bộ đầm có phần kín đáo và thanh lịch hơn.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok