Cuộc sống

Ăn trưa ở khách sạn, tôi khóc cạn nước mắt khi biết bí mật của chồng

Hiếm hoi lắm tôi mới phá lệ đi ăn trưa trong khách sạn cùng cô bạn thân mới ở nước ngoài về. Không ngờ lại phát hiện bí mật động trời mà chồng che giấu.

Lấy nhau đã hơn 10 năm, có với nhau hai mặt con, tôi luôn tự hào rằng mình có một gia đình hạnh phúc, một người chồng giỏi giang, con ngoan ngoãn.

Làm nhân viên văn phòng không quá căng thẳng và đồng lương của tôi cũng không nhiều, chỉ đủ chi tiêu cho bản thân và cơm nước cho gia đình. Phần còn lại như chuyện học hành của con cái, đến mọi việc to nhỏ đều do chồng tôi lo cả. Cuộc sống không phải lo nhiều đến cơm áo gạo tiền, nên tôi cảm thấy khá thoải mái. Chồng làm giám đốc một công ty chuyên sản xuất hàng thời trang, thu nhập khá nên tôi không phải lo nghĩ nhiều về chuyện kinh tế.

Vì có nhiều thời gian, nên tôi thường chuẩn bị sẵn đồ ăn mang đi làm. (Ảnh minh họa)

Làm việc theo giờ hành chính, có khá nhiều thời gian rảnh nên sáng nào tôi cũng làm đồ ăn sáng cho gia đình và cơm trưa cho mình rồi đưa hai con đi học.

Thấy ăn bên ngoài không đảm bảo, nên việc mang cơm đi làm đã trở thành thói quen hàng ngày của tôi, chẳng mấy khi tôi đi ăn ngoài.

Giờ nghĩ lại mới thấy, có lẽ bao năm nay, lúc nào tôi cũng đầu tắt mặt tối trong bếp rồi lại đến cơ quan, nên chẳng có thời gian chăm sóc nhiều cho bản thân, để rồi có kết cục như ngày hôm nay.

Nếu như hôm đó tôi không đi ăn bên ngoài, có lẽ tôi vẫn sẽ mãi sống trong sự lừa dối ấy.

Khác với mọi ngày, hôm ấy tôi không mang cơm đi làm, mà hẹn bạn ra ngoài ăn trưa. Hằng là đứa bạn thân nhất của tôi hiện đang định cư bên Mỹ trở về Việt Nam ít ngày để dự đám cưới của một người em họ.

Mang theo tâm trạng vui vẻ, háo hức được gặp lại bạn, tôi xin nghỉ việc sớm hơn để có nhiều thời gian tâm sự cùng bạn. Nhưng khi chưa kịp ngồi xuống ghế, tôi đã sững sờ khi thấy chồng đang ôm eo một cô gái nóng bỏng bước vào khách sạn đặt phòng.

Sau vài giây chết lặng, tôi kịp bình tĩnh lại và nhận ra người phụ nữ bên cạnh là trưởng phòng một bộ phận trong công ty của chồng.

Trước đây, đã có vài lần cô ta đến nhà tôi để đưa tài liệu, thậm chí còn ở lại ăn cơm rất thân mật. Lúc ấy, tôi không hề mảy may nghi ngờ mối quan hệ của họ, thậm chí còn nghĩ rằng chồng may mắn khi có những cộng sự nhiệt tình và năng nổ như vậy.

Ngay lúc ấy, không thể kìm nén cảm xúc, tôi lao đến túm cổ áo chồng rồi thẳng tay cho anh ta và tình nhân mỗi người một cái bạt tai rồi đi thẳng.

Chồng tôi bàng hoàng trước sự xuất hiện bất ngờ của vợ trong khách sạn. Anh ta ấp úng hỏi tại sao tôi lại có mặt ở đó, rồi cố gắng giải thích mọi việc chỉ là hiểu nhầm. Còn người đàn bà kia lại nhìn tôi một cách đầy khiêu khích, cô ta ôm chặt lấy cánh tay chồng tôi nũng nịu. Ngay lúc ấy, tôi biết mình không nghi oan cho chồng. Bỏ lại cả người bạn lâu ngày không gặp, tôi uất ức khóc nghẹn chạy thẳng về nhà.

Quả thực, tôi chưa từng nghĩ anh có thể đối xử với tôi như vậy sau 10 năm chung sống, 5 năm yêu nhau. Trước giờ, phần vì tự tin vào bản thân mình, phần vì tin vào tình yêu của anh dành cho tôi, nên dù có chồng đẹp trai, phong độ lại tài giỏi, nhưng tôi cũng chưa từng có tâm lý "đề phòng".

Với tôi, đây thực sự là cú sốc lớn. Tôi không muốn li hôn, nhưng cũng chưa biết phải đối mặt với chồng thế nào nữa. Những ngày qua, mặc cho chồng tìm mọi cách xin tha thứ, tôi vẫn không thể chấp nhận./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: khách sạn , bí mật , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok