Đẹp

Ăn 10 loại thực phẩm này sẽ giữ cho đùi bạn luôn thon gọn

Hàng giờ đổ mồ hôi trong phòng tập thể dục có thể không đủ để bạn có được cặp đùi đẹp. Bên cạnh việc tập thể dục bạn cần phải bổ sung một chế đồ ăn lành mạnh để đạt hiệu quả cao.

Lựu

Lựu có thể thay thế lành mạnh cho đồ uống thông thường của bạn, vì chúng chứa chất chống ôxy hóa có lợi cho mục tiêu giảm cân của bạn. Các polyphenol trong quả lựu có tác dụng làm giảm lượng mỡ thừa ở vùng đùi.

Các sản phẩm từ đậu nành

Đậu nành sẽ giúp xây dựng khối lượng cơ nạc và có thể được coi là người bạn tốt nhất của bạn trong nỗ lực giảm vòng đùi. Đậu nành ít chất béo và cũng có protein chất lượng cao, giúp giảm béo đùi hiệu quả.

Thịt gà nạc

Thêm thịt gà vào chế độ ăn uống của bạn sẽ có lợi trong việc giúp giảm cân. Bạn cũng có thể hầm gà và rau củ để tăng cường sức lực giúp đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.

Nước ấm với chanh

Uống nước ấm với chanh có thể được xem như một biện pháp thay thế cơn nghiện caffein của bạn. Khi bỏ cà phê và đường hàng ngày mà chuyển sang uống chanh và nước nóng, bạn sẽ thấy mục tiêu giảm béo của mình được cải thiện đáng kể.

Bông cải xanh và rau bina

Bông cải xanh không chứa chất béo chứa nhiều carbohydrate phức tạp cần nhiều thời gian để tiêu hóa. Điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác no và khiến bạn không ăn nhiều hơn những gì bạn thực sự cần.

Hạt Chia

Chất xơ trong hạt Chia giúp bạn đạt được mục tiêu giảm béo đùi. Các chất dinh dưỡng có trong hạt Chia cũng có lợi trong việc giảm cân.

Những thực phẩm này có thể giúp đùi bạn trở nên luôn thon gọn.

Cá hồi

Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn có cặp đùi thon gọn. Cá hồi giàu protein chứa axit béo omega-3 giúp thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng. Cá hồi có thể được ăn cùng với salad hoặc nấu chín.

Sữa chua

Sữa chua giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng và cũng giúp bạn kiểm soát kích thước của đùi.

Quả bơ

Quả bơ chứa ít carbohydrate và nó cũng không gây béo. Bơ có thể được tiêu thụ như một món ăn nhẹ hàng ngày để thay thế cho những món ăn vặt không tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn sẽ sớm bắt đầu thấy sự khác biệt rõ rệt ở đùi của mình.

Súp lơ

Súp lơ chứa ít carbs và nhiều chất xơ, là một món ăn tốt cho vòng đùi của bạn. Hơn nữa, súp lơ trắng cần nhiều thời gian để nhai và do đó làm tăng cảm giác no và không khiến bạn ăn nhiều hơn.

Trứng

Khi nói đến thực phẩm giàu protein, lòng trắng trứng được xếp hạng cao nhất. Ăn 2-3 lòng trắng trứng mỗi ngày nếu bạn muốn tăng năng lượng và đốt cháy mỡ ở đùi.

Tác giả: ÁNH NHIÊN

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok