Số hóa

Amazon giới thiệu tai nghe Echo Buds với công nghệ chống ồn từ Bose, giá rẻ hơn AirPods

Mẫu tai nghe không dây mới của Amazon được xem là một sự cạnh tranh trực tiếp với Apple do nằm trong cùng phân khúc giá.

Amazon giới thiệu tai nghe Echo Buds với công nghệ chống ồn từ Bose, giá rẻ hơn AirPods - 1

Amazon vừa ra mắt mẫu tai nghe mới, có tên gọi là Echo Buds, được trang bị công nghệ chống ồn độc quyền từ Bose với giá chỉ 129 USD (xấp xỉ 3 triệu đồng), rẻ hơn 31 USD so với mẫu tai nghe AirPods mới nhất của Apple.

Theo đánh giá của nhiều reviewer được trên tay sớm sản phẩm, công nghệ chống ồn của Bose thực sự tạo ra một cuộc cách mạng trên những tai nghe ‘earbuds’ không dây, vốn ít được trang bị các công nghệ tân tiến như so với headset hay tai nghe có dây.

Amazon giới thiệu tai nghe Echo Buds với công nghệ chống ồn từ Bose, giá rẻ hơn AirPods - 2

Amazon giới thiệu tai nghe Echo Buds với công nghệ chống ồn từ Bose, giá rẻ hơn AirPods - 3
Kích thước hộp đựng của Echo Buds so với AirPods.

Dẫu vậy, điểm trừ của sản phẩm đó là có hộp đựng kích thước khá to, cụ thể là gần gấp đôi so với AirPods, khiến việc bỏ vào túi để mang theo gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh việc có công nghệ chống ồn, tai nghe Echo Buds còn tương thích với Alexa, Google Assistant, hay Siri tuỳ theo từng loại thiết bị di động của người dùng.

Về thời lượng pin, tai nghe Echo Buds có thể duy trì được 5 giờ sử dụng, và hộp đựng đi kèm giúp nó có thể duy trì trong 20 giờ.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok