Số hóa

AirPods và HomePod có phiên bản cải tiến vào năm sau

Báo cáo mới nhất từ Bloomberg cho biết Apple đang chuẩn bị ra mắt nhiều thiết bị âm thanh mới để phát hành vào năm sau, nhằm tăng sự hiện diện của công ty trên thị trường âm thanh.

AirPods sẽ được nâng cấp vào năm sau với nhiều tính năng vượt trội ẢNH: AFP

Theo PhoneArena, sau khi ra mắt AirPods vào tháng 9.2016, Apple được cho biết là đang chuẩn bị ra mắt phiên bản mới của nó để bán cùng với cặp AirPods hiện tại và hướng đến thị trường cao cấp hơn, có nghĩa giá bán sẽ cao hơn.

Để việc tăng giá thuận lợi, Apple sẽ trang bị cho tai nghe mới của mình tính năng loại bỏ tiếng ồn và thậm chí cả chống thấm nước. Thiết bị cũng được tích hợp chip âm thanh mới và hỗ trợ kích hoạt Siri bằng lệnh. Hơn nữa, trong tương lai công ty được cho là đang cố gắng tăng phạm vi làm việc của sản phẩm hơn nữa khi chuyển nó từ một thiết bị kết nối sang theo dõi nhịp tim.

Bên cạnh tai nghe AirPods cao cấp, công ty cũng được cho là đang làm việc với phiên bản tai nghe giá rẻ hơn sử dụng chip chuyên dụng của Apple và nằm trong dòng sản phẩm mang thương hiệu Beats, tức giá bán sẽ hấp dẫn hơn so với AirPods.

Cuối cùng, Apple cũng đang chuẩn bị ra mắt phiên bản kế thừa của HomePod vào năm nay, có khả năng ra mắt cùng với các sản phẩm âm thanh khác vào năm tới.

Ở thời điểm hiện tại Apple vẫn chưa hoàn thành bất kỳ thỏa thuận sản xuất nào cho các sản phẩm âm thanh mới của mình, nhưng tai nghe over-ear của hãng dự kiến sẽ được thực hiện bởi Tymphany chuyên về hệ thống âm thanh dành cho người tiêu dùng.

Đối với HomePod và AirPods mới, chúng dự kiến sẽ được sản xuất bởi Foxconn sau khi Inventec đã chậm trễ trong việc cung cấp HomePod thế hệ đầu.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: HomePod , AirPods , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok