Giải trí

Á hậu Thúy An chính thức đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa 2019

Á hậu Thúy An đã chính thức được công bố là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Á hậu Thúy An đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2019.

Senvang Entertainment - đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Intercontinental chính thức công bố, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay sẽ là Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An.

Với nhan sắc cũng như khả năng hiện tại, Á hậu Thúy An được đánh giá là phù hợp những tiêu chí của cuộc thi Miss Intercontinental. Ban tổ chức đã nhận ra những điểm mạnh này và tin tưởng giao trọng trách cho cô trở thành đại diện Việt Nam đến Ấn Độ mang vinh quang cũng như vương miện Miss Intercontinental về cho đất nước.

Sau khi đăng quang Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ vào gương mặt khả ái và những đường nét mảnh mai trên cơ thể. Suốt một năm qua cô vẫn luôn theo đuổi hình tượng ngọc nữ với những bộ ảnh xinh lung linh như thiên thần.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, tần suất xuất hiện tại các sự kiện của Thúy An đã bắt đầu nhiều hơn với phong cách mặn mà hơn hẳn. Không còn là cô gái dịu dàng, mong manh như những ngày đầu mới đăng quang, Á hậu Thúy An đang dần dần thay đổi nhan sắc của mình theo chuẩn quốc tế mà vẫn mang đậm nét đẹp truyền thống người Việt.

Đập tan những nhận xét rằng cơ thể nàng Á hậu rất gầy gò, "mình hạc xương mai", Thúy An đã khéo léo khoe thân hình gợi cảm trong bộ cánh cắt xẻ táo bạo của NTK Đỗ.

Thúy An có bước tiến vượt bậc về sắc vóc sau hơn 1 năm giữ ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam.

Sau một năm rèn luyện, Á hậu Thúy An đã trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng cho bản thân. Với phong cách quyến rũ cũng như khả năng ngoại ngữ khá tốt, cô đã tự tin và sẵn sàng cho hành trình chinh phục một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới vào cuối năm nay.

Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và từng được đánh giá là cuộc thi nhan sắc có uy tín trên thế giới.

Ra đời từ năm 1971, nhưng đến năm 1973 Hoa hậu Liên lục địamới diễn ra mùa đầu tiên với chiến thắng của đại diện đến từ Mỹ. Thời điểm đó, thế giới đã có 2 cuộc thi sắc đẹp lớn làHoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Liên lục địa đến nay đã trải qua 47 lần tổ chức và mỗi mùa thu hút khoảng trên dưới 80 thí sinh tham gia.Đơn vị chính thức đứng ra tổ chức hàng năm của Miss Intercontinental là Tổ chức Sắc đẹp Thế giới (WBO).

Từ năm 1998, để thể hiện sự công bằng đối với các đấng mày râu, WBO cũng bắt đầu tổ chức cuộc thi Nam vương liên lục địa (Mister Intercontinental).

Hoa hậu Liên lục địa đến nay đã trải qua 48 lần tổ chức và mỗi mùa đều thu hút khoảng 70-80 thí sinh tham dự.

Việt Nam từng cử 4 người đẹp dự thi Hoa hậu Liên lục địa như: Thanh Hằng (Hoa hậu Liên lục địa 2005), Hà Thu (Hoa hậu Liên lục địa 2015), Bảo Như (Hoa hậu Liên lục địa 2016), Nguyễn Tường Linh (Hoa hậu Liên lục địa 2017).

Vào năm 2018, người đẹp Lê Âu Ngân Anh cũng tuyên bố dự thi Hoa hậu Liên lục địa mặc dù không nhận được giấy phép dự thi từ cục Nghệ thuật biểu diễn.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok