Giải trí

Á hậu Phương Nga và Bình An đăng ký kết hôn

Cặp đôi Phương Nga - Bình An đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng.

Ngày 16/9, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đồng loạt chia sẻ hình ảnh đi đăng ký kết hôn. Bình An cười tươi rạng rỡ, kèm dòng trạng thái: “Được lên phường”. Á hậu Phương Nga chia sẻ: “Bị lên phường”.

Theo Bình An cho biết anh và Á hậu Phương Nga hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn từ đầu tháng 9. Anh hạnh phúc khi mình và bạn gái lâu năm chính thức được pháp luật công nhận là vợ chồng. Đây là điều anh chờ đợi từ lâu.

Nam diễn viên và bà xã hiện bận rộn với việc chuẩn bị cho hôn lễ dự kiến diễn ra trong tháng 10.

Phương Nga và Bình An.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An có thời gian quen biết và tìm hiểu từ trước khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Họ quyết định công khai chuyện tình cảm trên truyền thông vào đúng dịp Valentine năm 2019.

Kể từ đó, Phương Nga và Bình An thường xuyên đồng hành tại các sự kiện, chương trình lớn nhỏ. Mối quan hệ của họ được gia đình hai bên ủng hộ.

Vào dịp lễ Valentine 2022, Bình An quỳ gối cầu hôn Á hậu Phương Nga tại một nhà hàng ở Hà Nội. Á hậu Việt Nam 2018 đã bật khóc vì xúc động khi bạn trai lâu năm nói lời cầu hôn. Cô đã đồng ý để đi cùng Bình An trong chặng đường tiếp theo.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bình An , Á hậu Phương Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok