Giới trẻ

9X Hong Kong chỉ cao 1,58 m vẫn là người mẫu nổi tiếng tại Anh

Joey Sze (23 tuổi) nổi tiếng trên mạng nhờ vẻ đẹp trong sáng và tài năng thiết kế của mình.

Joey Sze (đến từ Hong Kong, Trung Quốc) là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng tại Anh. Với làn da trắng mịn, đôi mắt to và gương mặt mang nét đẹp thuần khiết, cô đã thu hút được nhiều sự quan tâm.

Có chiều cao khiêm tốn 1,58 m, Joey không nghĩ rằng mình sẽ trở thành người mẫu. Cái duyên làm mẫu đến khi cô đăng những tấm hình của mình lên mạng xã hội. Chỉ trong thời gian ngắn, tài khoản cá nhân của cô tăng từ vài trăm lượt theo dõi tới hơn 60.000 như hiện tại.

Việc đột ngột nổi tiếng với nhiều người là cơ hội, nhưng cô cảm thấy nó mang đến không ít áp lực, rắc rối khi bị soi mói đời sống riêng tư. Trước khi trở thành người mẫu, hot girl Hong Kong là sinh viên ngành Thiết kế trang sức. Sinh ra và lớn lên ở Hong Kong (Trung Quốc), cô đã được gia đình định hướng du học ở Anh để có thêm nhiều cơ hội và môi trường học tập chuyên nghiệp.

Từng nghĩ rằng việc du học là lối thoát giúp mình có thể tự do, bớt gánh nặng, nhưng niềm hứng thú với trang sức lấp lánh cùng cơ hội bất ngờ trong ngành thời trang đã mang đến cho cô nhiều trải nghiệm thú vị.

Không trang điểm quá cầu kỳ, thậm chí không ngại đăng ảnh mặt mộc lên mạng, cô nàng cung thiên bình vẫn khiến nhiều người xao xuyến bởi nét đẹp dịu dàng, nữ tính.

Cô thường chọn trang phục thanh lịch, giản dị. Màu sắc ưa thích của cô là những màu tươi sáng, đơn sắc như trắng, hồng hay xanh ngọc.

Xuất hiện với gương mặt gần như không trang điểm, Joey khiến nhiều cô gái ghen tỵ với làn da trắng trẻo, bóng mượt và khỏe khoắn. Đó cũng là lý do khá nhiều nhãn hàng mỹ phẩm chọn cô làm gương mặt quảng cáo.


Sau khi tốt nghiệp, Joey vẫn tiếp tục ở lại Anh để phát triển sự nghiệp. Bên cạnh làm "ngôi sao mạng", cô vẫn theo đuổi đam mê thiết kế. Vừa làm người mẫu, vừa thiết kế và kinh doanh cửa hàng thời trang của riêng mình, cô có được nhiều sự ngưỡng mộ. 9X là người thích tự lập. Cô mong có thể xây dựng sự nghiệp ở nước ngoài, thay vì trở về Hong Kong, bởi cô sợ khi về sẽ lại dựa dẫm vào cha mẹ.

Tác giả: Đào Phương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: 9X Hong Kong , 9X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok