Giới trẻ

9x chuyển giới miền Tây ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp

Phẫu thuật chuyển giới vào 4 năm trước có lẽ là quyết định khiến Lương Ngọc Giang cảm thấy đúng đắn và vui vẻ nhất. Ngọc Giang là Á khôi 1 cuộc thi Miss Trans Đồng Tháp 2016 và danh hiệu Á khôi 1 khi tham gia Hoa khôi chuyển giới Đồng bằng Sông Cửu Long 2017.

9x chuyển giới miền Tây ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp - 1

Bức ảnh gây “bão mạng” của Lương Ngọc Giang.

Lương Ngọc Giang (sinh năm 1996, quê Đồng Tháp) được dân mạng “truy lùng” bởi bức ảnh “con gái miền Tây có làm anh ngất ngây” đăng trên mạng xã hội.

Thoạt đầu chỉ nhìn qua thì ai cũng sẽ dễ xuyến xao với khuôn mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn và làn da trắng sáng của cô gái này. Thế nhưng câu chuyện phẫu thuật chuyển giới vào 4 năm trước, hành trình đi tìm lại chính mình của Lương Ngọc Giang lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

9x chuyển giới miền Tây ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp - 2

Ngọc Giang 4 năm về trước…

Liên hệ với Ngọc Giang, cô chia sẻ: “Ai cũng muốn được sống thật với bản thân mình, và Giang cũng không ngoại lệ. Ước mơ được làm con gái từ bé đã cháy bỏng trong Giang rồi nên đó là động lực, khao khát mãnh liệt để Giang quyết định sống đúng với giới tính của mình.

Quãng thời gian đó thực sự khó khăn, lúc đầu bố mẹ ngăn cấm, có một thời điểm mẹ không nhìn mặt Giang luôn nhưng rồi khi Giang làm con gái, hoàn thiện ước mơ trở về thì mẹ đã cảm thông, chấp nhận và thương Giang nhiều hơn. Gia đình là nơi Giang cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và là nơi để Giang về khi mệt mỏi hay vấp ngã”.

9x chuyển giới miền Tây ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp - 3

Và Ngọc Giang hiện tại.

Ngọc Giang đã trải qua những đau đớn về thể xác, can đảm đối diện với những lời đàm tiếu không hay, vì cô cho rằng cuộc đời mình là do bản thân mình quyết định, chẳng ai sống thay mình ngày nào cả. Tuy nhiên, cũng có những người bạn luôn bên cạnh, động viên và ủng hộ Giang mạnh mẽ bước tiếp con đường của riêng mình.

4 năm trước khi đã tích góp đủ số tiền và điều kiện để thực hiện ước mơ của mình, Ngọc Giang bắt đầu quá trình phẫu thuật chuyển giới.

“Lúc đó đau đớn lắm, nhưng nghĩ đến sau những nỗi đau này thì mình sẽ là con gái đúng như ý nguyện thì Giang gạt bỏ hết để cố gắng. Khi mọi chuyện ổn định, mình cảm thấy dường như được tái sinh lần thứ hai, trong lòng thoải mái, nhẹ bẫng và không có từ ngữ nào diễn tả được hết niềm hạnh phúc đó.

9x chuyển giới miền Tây ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp - 4

4 năm sau, Lương Ngọc Giang không chỉ được làm một cô gái hoàn thiện mà còn trở nên xinh đẹp, quyến rũ, nhận được sự yêu thích của rất nhiều người.

Đối với Ngọc Giang việc được nhiều người yêu quý chính là may mắn của cô. Giang có thêm nhiều người bạn đến từ mọi miền Tổ quốc, bởi thế cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh, hoạt động thường nhật để chia sẻ cùng mọi người.

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Ngọc Giang cho biết: “Giang chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình cả mà Giang chỉ hối tiếc một điều rằng mình không được thực hiện ước mơ sớm hơn thôi.

Qua đây, Giang cũng muốn nhắn nhủ đến những ai có ước mơ được làm chính mình thì hãy nuôi dưỡng nó thật tốt, có gắng không ngừng nghỉ rồi một ngày nào đó những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng thôi”.

9x chuyển giới miền Tây ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp - 5

Điều đặc biệt hơn, cô gái này cũng rất chăm chỉ tham gia các cuộc thi sắc đẹp và gặt hái về không ít thành tích đáng ngưỡng mộ. Ngọc Giang là Á khôi 1 cuộc thi Miss Trans Đồng Tháp 2016 và danh hiệu Á khôi 1 khi tham gia Hoa khôi chuyển giới Đồng bằng Sông Cửu Long 2017.

Ngọc Giang đang học hỏi, tích lũy những kiến thức cũng như các kỹ năng cần thiết để sau này có thể tự tin tham gia thêm nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa.

Quan niệm sống của cô gái này là được làm chính mình, sống làm sao để sau này nhìn lại không hối tiếc. Trong mọi mối quan hệ Giang đề cao sự chân thành, quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau. Còn về phong cách ăn mặc, Giang lựa chọn những bộ quần áo thanh lịch, nữ tính và thoải mái.

9x chuyển giới miền Tây ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp - 6

Giờ đây khi bước chân ra ngoài Ngọc Giang tự tin thể hiện bản thân, và luôn nở nụ cười tươi để đón chờ những điều tốt đẹp ở phía trước.

Những người gặp Ngọc Giang lần đầu đều không tiếc lời ngợi khen nhan sắc xinh đẹp của cô, chỉ có bạn bè thân thiết mới biết Giang từng phẫu thuật chuyển giới. Với người đẹp miền Tây mà nói thì đó chính là sự thành công, Giang hạnh phúc với những gì mình đang có ở hiện tại.

9x chuyển giới miền Tây ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp - 79x chuyển giới miền Tây ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp - 8

Ảnh: NVCC

Tác giả: Tuệ Nhi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok