Giới trẻ

8/3, bắt quả tang chồng trên giường với gái trẻ, vợ phẫn uất lao vào đánh ghen kinh hoàng

Người vợ cùng nhóm bạn đi cùng tỏ ra mất bình tĩnh, lao tới đánh cô bồ nhí của chồng tới chảy máu mồm.

Theo người này chia sẻ thì đây là gia đình một người bạn. Cả hai vợ chồng khiến những người xung quanh luôn phải ngưỡng mộ và ghen tỵ vì mối tình đẹp kéo dài trong suốt 10 năm.

"Bên nhau 10 năm kể từ lúc yêu nhau và cưới ... Sau 10 năm có với nhau 1 cô con gái sắp vào lớp 1, 1 cậu con trai mới được 4 tháng tuổi vậy mà những gì nhận được bây giờ chỉ là những đắng cay và sự phản bội.

Khi đứa con trai mới được 2 tháng anh chồng thường xuyên đi đêm hôm không về, hỏi thì chỉ nhận được những câu trả lời nào là đi tiếp khách đi công việc. Con cái không chăm không lo chỉ đi bạc mặt ở ngoài đường lo chuyện thiên hạ.

Thấy chồng mình có những giấu hiệu khả nghi cô vợ cũng từng lén kiểm tra điện thoại của chồng và bắt gặp được những tin nhắn của anh với người phụ nữ lạ. Hỏi ra thì được giải thích là chỉ là bạn bè trêu nhau không hề có chuyện gì hết.

Cũng vì muốn nhà cửa ấm êm cô vợ cũng đành cho qua mọi chuyện. Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó càng ngày càng thiếu trách nhiệm với gia đình, càng ngày càng bỏ bê công việc anh thường xuyên ngập mặt vào thế giới đồ đá có những đợt bỏ đi vài ngày liền không về.

Và chuyện gì đến cũng phải đến.... quà 8.3 muộn mà cô vợ nhận được là tận tay bắt được chồng nằm trên giường tại phòng trọ cùng với nhân tình trong tình trạng cả 2 đều không mặc quần...", Na.H.L chia sẻ.

Vì quá phẫn uất, không giữ nổi bình tĩnh, người vợ cùng nhóm bạn đi cùng đã lao tới giật tóc, đạp đánh cô bồ trẻ. Trong khi đó người chồng ngồi trên giường cố gắng dùng lời lẽ can ngăn và dùng chăn che đậy cho bồ khỏi bị "lộ hàng".

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ lao vào đánh ghen kinh hoàng

Sự việc chưa dừng lại ở đó, sau khi bị đánh ghen, cô bồ nhí của người chồng tỏ ra không sợ hãi nhắn tin đối đáp cùng người vợ. Cô gái trẻ tự nhận mình sai, nhưng thách thức người vợ rằng: Nếu cô buông tay thì liệu 2 vợ chồng có thể quay lại với nhau?

Sự việc ồn ào này đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của dân mạng.

Tin nhắn qua lại giữa vợ và bồ nhí của chồng.

Tin nhắn của người chồng cùng bồ nhí.

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok