Đẹp

8 màn lột xác cho bạn thêm động lực cải thiện vóc dáng mỗi ngày

Kiên trì với 6 buổi tập mỗi tuần cùng chế độ ăn kiêng khoa học đã giúp Jess Dukes có được vóc dáng ‘vạn người mê’.

Brianna Bernard từng có thời điểm nặng 111 kg. Sau 5 năm, kiên trì tập luyện, thay đổi chế độ ăn, Brianna hiện duy trì mức cân 62 kg cùng ba vòng săn chắc. Bà mẹ một con cũng trở thành huấn luyện viên, chuyên hướng dẫn cách tập luyện, lên thực đơn dinh dưỡng giúp phụ nữ cải thiện sức khỏe, vóc dáng.

Thời điểm nặng 114 kg, lúc nào Michell cũng cảm thấy tù túng, bất lực với cơ thể sồ sề của mình. "Khi tôi thoát ra được khỏi những lý do vớ vẩn bao biện cho chuyện ăn uống vô tội vạ, tôi mới bắt đầu thay đổi tốt hơn. Dù tình huống của bạn tệ đến thế nào, tôi tin chắc bạn vẫn có thể thay đổi", người đã giảm thành công gần 50 kg cho biết.

Jamie Bell đã giảm gần 50 kg với chế độ ăn hạn chế tinh bột và tích cực tập luyện mỗi ngày. Bà mẹ hai con đặt ra mục tiêu lấy lại vóc dáng, cải thiện sức khỏe như một cách để làm gương tốt cho các con của mình.

Sự thay đổi ngoạn mục của Kayla Quinn sau 11 tháng khiến không ít bạn bè cô phải trầm trồ.

Sau khi loại bỏ 45 kg, Kathleen chăm ra ngoài, gặp gỡ bạn bè hơn thay vì trước đây chỉ ngồi ở nhà với cả mớ đồ ăn vặt xung quanh.

Dù chưa có được vóc dáng trong mơ nhưng Kelsey cũng đã giảm được một số cân không hề nhỏ, giúp cô thấy thoải mái, tự tin hơn. Kelsey áp dụng phương pháp ăn kiêng Keto với nguyên tắc chính là hạn chế tối đa tinh bột.

Trước khi giảm được 36 kg, Sarah luôn cảm thấy chán ghét mỗi khi soi gương. Hiện bà mẹ 2 con tiếp tục đặt ra các mục tiêu khác cho bản thân nhằm nâng cao sức khỏe cũng như có được vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Jess Dukes từng nặng hơn 100kg. Nhờ chăm chỉ với 6 buổi tập một tuần, mỗi buổi khoảng 30 phút kết hợp chế độ dinh dưỡng nhiều rau xanh, thịt gà, khoai lang, Jess đã khiến không ít bạn bè phải ghen tỵ bởi vóc dáng ngày càng nóng bỏng.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok