Đẹp

8 loại cushion giá rẻ có độ che phủ không thua kém mỹ phẩm cao cấp

Dù giá thành chưa đến 500.000 đồng nhưng các sản phẩm này đều được đánh giá cao ở độ che phủ và khả năng giữ màu lâu.

Cushion của April S

Cushion của April Skin từng tạo nên cơn sốt trong những ngày đầu tiên sản phẩm này ra mắt. Cho đến nay, đây vẫn là hộp cushion được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Dòng phấn nước thế hệ mới của April Skin được tích hợp khả năng chống nắng và dưỡng da, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về một sản phẩm làm đẹp đa năng.

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Cushion của Apieu ghi điểm nhờ độ che phủ tuyệt hảo, thích hợp cho những làn da nhiều khuyết điểm như mụn, vết thâm hay nám.

Cushion của A’pieu ghi điểm nhờ độ che phủ tuyệt hảo, thích hợp cho những làn da nhiều khuyết điểm như mụn, vết thâm hay nám. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, kết hợp với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có nhiều tone màu để lựa chọn.

Giá tham khảo: 200.000 đồng

Mang tên Phép thuật, cushion của Missha được đánh giá cao ở khả năng phù phép cho làn da. Độ che phủ t

Mang tên "Phép thuật", cushion của Missha được đánh giá cao ở khả năng "phù phép" cho làn da. Khuyết điểm được che phủ hoàn toàn sau một lớp phấn mỏng. Các thành phần dưỡng chất trong sản phẩm này giúp làn da trông căng mọng, tươi tắn hơn.

Giá tham khảo: 250.000 đồng.

Cushion của Precious Mineral Magic có thành phấn bột khoáng ngọc trai, giúp nâng tone da một cách tự nhiên. Chỉ số chống nắng cao giúp bạn tiết kiệm được thời gian thoa kem chống nắng.

Cushion của Precious Mineral Magic có thành phần bột khoáng ngọc trai, giúp nâng tone da một cách tự nhiên. Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 320.000 đồng.

Phấn nước của Innisfree được đặt tên là Long Wear Cushion, ám chỉ khả năng giữ màu lâu. Không làm phái đẹp thất vọng, sản phẩm cushion này gây ấn tượng mạnh mẽ ở khả năng chống lại mồ hôi và bã nhờn, giữ làn da tươi tắn và đều màu trong thời gian dài. Giá tham khảo: 400.000 đồng.

Phấn nước của Innisfree được đặt tên là Long Wear Cushion, ám chỉ khả năng giữ màu lâu. Không làm phái đẹp thất vọng, sản phẩm cushion này gây ấn tượng mạnh mẽ ở khả năng chống lại mồ hôi và bã nhờn, giữ làn da tươi tắn và đều màu trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 400.000 đồng.

Cushion của hãng Holika Holika được đánh giá cao ở khả năng che phủ và nâng tone da mà vẫn giữ được lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên. Thiết kế vỏ hộp với nhiều hình hoạt dễ thương thu hút sự chú ý của các chị em. Giá tham khảo: 340.000 đồng.

Cushion của hãng Holika Holika được đánh giá cao ở khả năng che phủ và nâng tone da mà vẫn giữ được lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên. Thiết kế vỏ hộp với nhiều hình hoạt dễ thương thu hút sự chú ý của các chị em.

Giá tham khảo: 340.000 đồng.

Cushion của The Face Shop mang tên Oil Control nhấn mạnh khả năng kiềm dầu. Ưu điểm của sản phẩm này là kiềm dầu nhưng không gây khô da, giữ cho làn da sự thoải mái trong thời gian dài, không làm bí da, gây phát sinh mụn. Giá tham khảo: 380.000 đồng.

Cushion của The Face Shop mang tên Oil Control nhấn mạnh khả năng kiềm dầu. Ưu điểm của sản phẩm này là kiềm dầu nhưng không gây khô da, giữ cho làn da sự thoải mái trong thời gian dài, không làm bí da, gây phát sinh mụn.

Giá tham khảo: 380.000 đồng.

Phấn nước của Nakeup Face mang lại hiệu ứng da mịn đẹp tự nhiên như không hề trang điểm. Sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng kiềm dầu, thích hợp sử dụng ở những môi trường khí hậu ẩm.

Phấn nước của Nakeup Face mang lại hiệu ứng da mịn đẹp tự nhiên như không hề trang điểm. Sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng kiềm dầu, thích hợp sử dụng ở những môi trường khí hậu ẩm.

Giá tham khảo: 350.000 đồng.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: 8 loại cushion , kem

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok