Đẹp

7 bài tập giúp chống lão hóa toàn diện cho phụ nữ ngoài 40

Các động tác vận động toàn thân vừa giúp tiêu đốt mỡ thừa, vừa giúp làn da săn chắc, hạn chế chảy xệ.

Động tác burpees Burpee là bài tập cho toàn bộ cơ thể, tăng sức mạnh, sức bật, sức bền và có tác dụng đốt calo. Chỉ cần tập burpee trong vài phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy mình giảm cân rõ rệt, lượng mỡ thừa cũng được đốt nhanh chóng

Động tác burpees

Burpees là bài tập cho toàn bộ cơ thể, tăng sức mạnh, sức bật, sức bền và có tác dụng đốt calo. Chỉ cần tập burpees trong vài phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy mình giảm cân rõ rệt, lượng mỡ thừa cũng được tiêu hao nhanh chóng.

Bài tập squat

Bài tập squat

Squat tác động vào cơ đùi và cơ mông là những cơ lớn nhất của cơ thể, giúp chúng không bị chảy xệ.

Bài tập plank

Bài tập plank

Dành vài phút tập plank mỗi ngày là cách hữu hiệu nhất để có vòng eo săn chắc. Bài tập này cũng giúp giảm các chứng đau lưng, mỏi cổ hiệu quả.

Bài tập với tạ đôi Các động tác tay với tạ đôi giúp làm săn chắc bắp tay. Đây là vùng mỡ thừa khó giảm nhất trên cơ thể. Bạn cần tập luyện thường xuyên để nhóm cơ này săn chắc hơn.

Bài tập với tạ đôi

Các động tác tay với tạ đôi giúp làm săn chắc bắp tay. Đây là vùng mỡ thừa khó giảm nhất trên cơ thể. Bạn cần tập luyện thường xuyên để ngăn ngừa tình trạng bắp tay chảy xệ.

Bài tập gập người nâng tạ ngang Đây là bài tập giúp ngăn ngừa thoái hóa cột sống, chỉnh sửa tư thế xấu do ngồi máy tính lâu ngày và giảm đau vai gáy.

Bài tập gập người nâng tạ ngang

Đây là bài tập giúp ngăn ngừa thoái hóa cột sống, chỉnh sửa tư thế xấu do ngồi máy tính lâu ngày và giảm đau vai gáy.

Bài tập đạp xe Bài tập đạp xe rất tốt cho tim mạch, giúp vận động toàn bộ nhóm cơ bụng, mông và đùi, giúp làm săn chắc các vùng này.

Bài tập đạp xe

Bài tập đạp xe rất tốt cho tim mạch, giúp vận động toàn bộ nhóm cơ bụng, mông và đùi, giúp làm săn chắc các vùng này.

Đi bộ

Đi bộ

Đây là hoạt động rất tốt cho sức khỏe của người trung niên. Tích cực đi bộ mỗi ngày không chỉ giúp giảm cân, giữ gìn vóc dáng mà còn giúp giải tỏa căng thẳng.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: phụ nữ ngoài 40 , bài tập

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok