Đẹp

6 sai lầm khi giữ nhan sắc tuổi trung niên

Phụ nữ trung niên thường mắc phải những sai lầm dưới đây khiến nhan sắc bị ảnh hưởng trầm trọng.

Không nhận ra cần phải thay đổi bản thân

Sai lầm lớn nhất mà phụ nữ hay mắc phải là không làm gì để đổi mới bản thân. Kiểu tóc, trang điểm và trang phục làm bạn trông đẹp hơn khi còn trẻ, và chúng cũng sẽ khiến bạn tuyệt vời hơn khi đang bước vào độ tuổi trung niên. Nếu bạn muốn giữ lại vẻ đẹp cho bản thân, thay đổi là một trong những điều cần thiết.

Không đủ quan tâm đến trang phục

Bạn có nhớ những lúc tự tin mặc bikini và trông thật nóng bỏng trên bãi biển không? Thật đáng tiếc, những ngày đó đã qua. Thay vào đó, bạn hãy thử mặc những chiếc quần jeans ôm gọn và làm săn chắc vòng 3, hay quần định dáng Spanx.

So sánh chính mình khi còn ở độ tuổi 20

Con của bạn có từng hỏi: “ Cô gái xinh đẹp trong bức ảnh của mẹ là ai vậy?” Không phải chỉ có mình bạn như vậy đâu. Rất ít phụ nữ không còn thấy được sự hấp dẫn của mình khi bước vào độ tuổi trung niên. Bạn hãy thử tập những bài thể dục đơn giản như đi bộ. Mục đích là giúp cho cơ thể bản trở nên khỏe mạnh và tránh bệnh tật chứ không phải giúp bạn có được cơ thể và khuôn mặt ở độ tuổi 20.

Lười vận động

Lười vận động không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến bạn già trước tuổi. Duy trì một chế độ tập luyện phù hợp sẽ giúp cơ thể săn chắc, ngăn ngừa bệnh tật như thừa cân, đái tháo đường, đau tim hay mất trí nhớ. Trước tiên hãy bắt dầu với đi bộ, tập yoga, thậm chí có thể chạy bộ.

Ngủ không đủ giấc

Thiếu ngủ kết hợp với những triệu chứng của các căn bệnh khác như đái tháo đường, sẽ làm cho sức khỏe của bạn trở nên tồi tệ, đặc biệt ở lứa tuổi trung niên.

"Quên" chăm sóc răng miệng

Bạn thường hay quan tâm đến vấn đề rụng tóc, hay sự xuất hiện của các nếp nhăn, những cũng đừng quên chăm sóc hàm răng của mình. Sức khỏe răng miệng liên kết chặt chẽ với sức khỏe của tổng thể cơ thể của bạn, do đó, nên đến nha sỹ để khám răng định kỳ.

Tác giả: Bằng Lăng (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok