Pháp luật

6 cô gái 'bay lắc' trong quán karaoke sau tiệc tất niên

16 nam thanh nữ tú nghi sử dụng ma túy tổng hợp đang tổ chức tiệc "bay lắc" tại quán karaoke ở Hưng Yên thì bị công an phát hiện.

Khoảng 2h15 ngày 1/1/2019, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên) kiểm tra quán karaoke Bảo Trang ở xã Tân Quang, phát hiện 16 thanh niên, 10 nam 6 nữ, đang quay cuồng trong tiếng nhạc lớn.

16 nam nữ đều dương tính với chất ma túy

Một số người trong nhóm sử dụng ma túy bị bắt quả tang. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ mảnh vỡ của các viên nén màu trắng nghi ma túy tổng hợp cùng tờ tiền polymer được cuộn tròn thành ống hút. Trên mặt bàn, công an còn tìm thấy 3 túi nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng.

Qua test nhanh, tất cả 16 người đều dương tính với chất ma túy. Họ thừa nhận sau tiệc tất niên đã cùng nhau mua hàng cấm mang đến quán để sử dụng.

16 nam nữ đều dương tính với chất ma túy

16 nam nữ đều dương tính với chất ma túy. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo cảnh sát, những người này quê ở Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình. Tất cả không có nghề nghiệp ổn định, tuổi từ 20 đến 25. Trong đó có một người tên Khanh (29 tuổi, ở huyện Văn Lâm) vừa ra tù về tội Giết người.

Chủ quán karaoke là anh Nguyễn Hữu Hoan (33 tuổi, người địa phương) đã bị lập biên bản vi phạm. Công an huyện Văn Lâm đang truy nguồn gốc số ma túy.

Nơi xảy ra vụ việc cách TP Hưng Yên hơn 40 km. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Quang Tiến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok