Số hóa

5 tính năng đáng giá trên máy ảnh không gương lật Fujifilm X-T100

Fujifilm X-T100 sở hữu khả năng chụp ảnh ấn tượng nhờ cảm biến hình ảnh 24.2 MP, kết hợp với công nghệ tái tạo màu sắc độc đáo của Fujifilm.

Thiết kế hoài cổ, chế độ giả lập phim

Vẫn theo phong cách hoài cổ, X-T100 thừa hưởng nhiều đường nét giống với các bậc tiền bối đi trước. Thân máy được phủ nhôm công nghệ Anodize, có kích thước gọn gàng và nhẹ chỉ 448g (khi lắp thẻ và pin). Cảm giác đầu tiên khi cầm chiếc máy ảnh này khá thích, cũng bởi vì tính gọn và có gì đó mang linh hồn hòa quyện giữa sự nhẹ nhàng của dòng X-A nhưng nội lực của dòng X-T.

X-T100 được trang bị 11 chế độ giả lập phim đa dạng cùng với 17 bộ lọc hiệu ứng, giúp mang lại các giá trị nghệ thuật đầy tinh tế cho bức ảnh. Cùng với công nghệ tái tạo màu sắc độc quyền nổi tiếng suốt hơn 80 năm qua của Fujifilm, máy ảnh X-T100 là bạn đồng hành cho nhiều chủ đề nhiếp ảnh.

X-T100 sở hữu cảm biến hình ảnh APS-C 24.2 MP mạnh mẽ. Khi kết hợp với hệ thống ống kính Fujinon, X-T100 nâng độ phân giải chất lượng hình ảnh lên mức tối đa, khả năng chụp ở điều kiện ánh sáng yếu, dải tần nhạy sáng rộng và công nghệ tái tạo màu sắc tốt.

Hàng loạt chức năng tự động

Khả năng lấy nét tự động nhanh và hàng loạt chức năng tự động trên X-T100 giúp đơn giản hóa quá trình sử dụng. Máy được trang bị hệ thống lấy nét theo pha tự động và nhờ vào thuật toán lấy nét mới vốn chỉ được đầu tư trên các mẫu X Series cao cấp. Hệ thống lấy nét lai nhanh và chính xác cho phép ghi lại những khoảnh khắc đẹp ngay tức thời.

Hơn thế, chế độ tự động SR+ cải tiến kết hợp cả nhận diện chủ thể và nhận diện bối cảnh giúp X-T100 dễ dàng thao tác cho cả người mới sử dụng máy ảnh.

Chủ động tắt hoặc bật flash tùy theo điều kiện

Chiếc máy ảnh cũng có một chế độ chụp ảnh selfie, tự động lấy nét và điều chỉnh độ sáng để chụp cận cảnh khuôn mặt của người dùng tốt hơn. Fujifilm còn cẩn thận trang bị một chiếc gương nhỏ bên cạnh ống kính, để người dùng tự căn chỉnh khi chụp ảnh selfie.

Tương thích với hệ thống ống kính ngàm X

Máy ảnh X-T100 tương thích với hệ thống 26 ống kính Fujinon ngàm X đã đạt giải thưởng công nghệ quang học, bao gồm ống kính điện tử mới nhỏ nhất và nhẹ nhất là XC15-45 mm F3.5-5.6 OIS PZ. Vì thế X-T100 có thể sử dụng chụp bất cứ chủ đề nhiếp ảnh nào.

Màn hình của X-T100 có kích thước 3 inch với 1,04 triệu điểm ảnh, hỗ trợ cảm ứng. Điểm khá hay là màn hình LCD này có thể xoay lật 3 chiều để người dùng có thể chủ động trong nhiều trường hợp lấy góc ngắm khó.

Công nghệ Bluetooth chuyển ảnh tiện lợi

Công nghệ Bluetooth ít hao tốn năng lượng khi kết nối với smartphone, giúp việc chuyển ảnh dễ dàng và tiện lợi. Nhờ vào chức năng chuyển hình không dây, hình ảnh được chuyển tức thì ngay cả khi đang chụp. Máy còn tương thích với máy in ảnh Fujifilm Instax SP-3, giúp việc in và chia sẻ hình ảnh trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra, việc thiết lập cài đặt dễ dàng chỉ với một bước thông qua các nút xoay chức năng, vòng bù trừ sáng, chức năng chạm và kéo trên màn hình LCD… mang đến sự tự do trong nhiếp ảnh cho người dùng.

Tác giả: P.L

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok