Xã hội

5 người từ Tây Ban Nha về Đà Nẵng bị sốt nhẹ

Kiểm tra tại sân bay, các nhân viên phát hiện 5 người bị sốt nên chuyển về Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi và chăm sóc.

Đến sáng 17/5, 5 công dân trên chuyến bay VN08 từ thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) về nước còn sốt nhẹ, trong đó 1 bệnh nhân hiện vẫn còn mệt do hành trình bay dài sau ca phẫu thuật.

Trước đó, như VOV đã đưa tin, lúc 15h chiều 16/5, chuyến bay VN08 của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đưa 202 công dân nước ta từ Đức và Tây Ban Nha về nước.

Các công dân từ Tây Ban Nha về Đà Nẵng.

Đây là những người được Chính phủ đưa về nước để tránh dịch bệnh Covid-19. Trong số hơn 202 hành khách có 18 người mang hộ chiếu ngoại giao, công vụ; 1 bệnh nhân vừa được phẫu thuật.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Đà Nẵng, toàn bộ hành khách được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng tại sân bay thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 như kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế sau đó đưa về khu cách ly tập trung.

Kiểm tra tại sân bay có 5 người sốt nên đã được chuyển về Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi và chăm sóc.

Bác sĩ Lê Thành Phúc, Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cho biết: "Sáng 17/5, 4 người đã đỡ sốt và không có bất cứ vấn đề. Chỉ có 1 trường hợp vừa thực hiện đặt hậu môn nhân tạo nên bệnh nhân vẫn còn đau do mổ"./.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok