Đẹp

Năm món ăn ngon giúp "núi đôi" nhảy size nhanh

Vòng 1 tăng size nhanh chóng nếu bạn bổ sung các món ăn dưới đây thường xuyên.

Trứng gà hấp mật ong, sữa đặc

Trứng gà hấp sữa mật ong là món ăn tăng vòng 1 đáng kể.

Đây là một món ăn rất giàu dinh dưỡng, sử dụng liên tục hàng ngày bạn sẽ thấy kích cỡ vòng 1 của mình được nâng lên đáng kể.

Bởi trứng gà, mật ong và sữa đều là những thực phẩm rất giàu protein có thể cung cấp cho các mô mỡ hình thành ở ngực và giúp ngực to lên dần.

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cẩn đập quả trứng vào bát rồi cho mật ong và sữa đặc, trộn đều. Đánh đều tay cho trứng gà , mật ong và sữa đặc được tan nhuyễn. Sau đó hấp bát này vào vào nồi cơm. Khoảng 15 - 20 phút sau bạn có thể lấy bát trứng gà hấp ra và ăn nóng.

Nước ép nho

Nho vốn là một loại quả giúp kích thích tuyến ngực phát triển “siêu tốc” bởi loại quả này chứa rất nhiều vitamin E giúp ngăn ngừa việc chảy xệ, nhão ngực do thời gian và tuổi tác, cho vòng 1 phát triển săn chắc hơn.

Bạn có thể ăn nho tươi hàng ngày hoặc nếu muốn tăng hiệu quả đến mức tối đa thì nên dùng nước ép nho để uống. Kiên trì sử dụng tường xuyên bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả bất ngờ.

Đậu nành

Đậu nành là thực phẩm quen thuộc giúp tăng kích thước vòng một. Trong đậu có chứa hợp chất tương tự như estrogen giúp "núi đôi" trở nên đầy đặn hơn. Một cốc sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện sắc vóc rất nhiều.

Nếu sợ béo, bạn nên uống sữa đậu nành ít đường hoặc không đường và có thể bổ sung các món được làm từ đậu nành như tào phớ, đậu phụ...

Chân giò

Chân giò cũng là một thực phẩm lý tưởng để cải thiện kích thước vòng 1. Các món nấu từ chân giò đều giàu đạm, chất béo, systine, myoglobin, collagen cùng các vitamin và khoáng chất... vừa hỗ trợ tăng kích thước vừa giúp "núi đôi" săn chắc hơn.

Bạn có thể nấu chân giò với đu đủ, củ sen, măng... thành món canh để phát huy tác dụng.

Đu đủ

Các nhà khoa học chỉ ra rằng, các hoạt chất trong đu đủ giúp cơ thể sản sinh estreogen, tăng cường, kích thích sự phát triển của tuyến vú, cải thiện kích thước vòng 1.

Bạn có thể ăn đu đủ chín như một loại hoa quả tráng miệng sau bữa ăn hoặc kết hợp chân giò với đu đủ xanh để tạo thành món canh giúp cải thiện kích thước "núi đôi".

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: Núi đôi , món ăn ngon

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok