Đẹp

5 mặt nạ trắng da từ thiên nhiên

Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng các nguyên liệu cực rẻ, đơn giản mà hiệu quả chị em nên áp dụng ngay.

Mặt nạ làm trắng da từ nghệ và mật ong

Củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da. Trong khi mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, B có khả năng kháng viêm, chống khuẩn và dưỡng ẩm cho da.

Cách thực hiện: Trộn đều tinh bột nghệ với mật ong nguyên chất theo tỉ lệ 1:1 để tạo thành một hỗn hợp rồi bôi lên mặt và giữ khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ làm trắng da từ sữa tươi không đường, bột yến mạch và mật ong

Với hàm lượng axit lactic tự nhiên rất dồi dào, sữa tươi sẽ giúp bạn làm mờ các vết thâm nám trên bề mặt da, giúp da ngày càng trở nên đều màu và trắng sáng hơn. Trong bột yến mạch cũng có chứa hàng loạt các vitamin và khoáng chất thiết yếu như: vitamin B2, B6, kẽm, calci, magie, phospho, sắt... giúp làn da ngày càng khỏe mạnh và trắng sáng mịn màng.

Cách thực hiện: Trộn hỗn hợp mật ong, bột yến mạch và sữa tươi không đường vào cho đến khi tất cả các nguyên liệu hòa quyện vào nhau rồi đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên với sữa chua không đường

Làm trắng da tại nhà với sữa chua là cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất vì trong thành phần của nó có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn, đặc biệt là axit lactic. Đây là một hoạt chất có tính năng tẩy trắng tự nhiên, giúp cải thiện làn da xỉn màu, cho làn da trắng sáng và mềm mượt, rất thích hợp với mọi loại da.

Cách thực hiện làm trắng da tại nhà bằng sữa chua không đường: Làm sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa nhẹ nhàng sữa chua lên đều mặt, để yên trong vòng 10-15 phút thì rửa sạch mặt với nước. Thực hiện với tần suất 4-5 lần/tuần để mau thấy được hiệu quả làm da trắng sáng tự nhiên qua từng ngày.

Để hiệu quả hơn thì bạn có thể thực hiện cách làm trắng da mặt tại nhà bằng sữa chua kết hợp với mật ong. Cách làm đẹp da mặt này thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần trộn đều 1 thìa sữa chua và 1/2 thìa mật ong rồi thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da. Để yên trong vòng 10-15 phút cho dưỡng chất trong mặt nạ dưỡng trắng da thấm sâu vào biểu bì da thì rửa sạch mặt lại với nước là xong. Bạn nên kiên trì đắp mặt nạ làm trắng da không bắt nắng này với tần suất 4-5 lần/tuần để thấy được hiệu quả nhanh nhất nhé.

Cà chua – Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà

Cà chua không chỉ là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà nó còn có công dụng làm đẹp da hiệu quả. Sở hữu các thành phần quan trọng có ích cho làn da như vitamin C, E, Beta – carotene, sắt, kali,..nên cà chua đã được nhiều chị em lựa chọn trong việc làm mặt nạ dưỡng trắng da và trị mụn hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả cà chua chín, 1 thìa gel nha đam và 1 thìa dầu ô liu Extra Virgin.

Cách thực hiện làm trắng da nhanh tại nhà bằng cà chua: Rửa sạch cà chua, cắt bỏ phần vỏ và hạt rồi thái thành những hạt lựu nhỏ. Sau đó cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại. Làm sạch da mặt bằng nước nóng rồi bôi đều hỗn hợp lên mặt, để yên trong vòng 20 phút cho các dưỡng chất trong mặt nạ dưỡng trắng da thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng dùng nước ấm để rửa sạch mặt, thực hiện cách làm da trắng đơn giản tại nhà này 2-3 lần/tuần để thấy được kết quả.

Trứng gà – Cách làm trắng da mặt nhanh nhất tại nhà

Trứng gà là nguồn dinh dưỡng vô tận cho cơ thể, là nguyên liệu nuôi dưỡng và chăm sóc làn da tuyệt vời nhờ các vitamin B2, B6,.. và các khoáng chất cần thiết.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, 1/2 thìa nước cốt chanh tươi và 1 thìa sữa chua không đường.

Cách dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả từ trứng gà: Cho các nguyên liệu vào đánh đều với nhau đến khi hỗn hợp đồng nhất và sánh mịn là được. Làm sạch da mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở ra rồi thoa đều hỗn hợp vừa thu được lên mặt. Thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó dùng nước ấm để rửa sạch mặt. Với cách làm trắng da mặt không bắt nắng hiệu quả mà đơn giản này, bạn sẽ cảm nhận được sự láng mịn và trắng hồng của làn da ngay thôi.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: trắng da , mặt nạ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok