Giới trẻ

4 tháng không đăng bài viết nào, cầu thủ 'lười' Facebook nhất đội tuyển Việt Nam không ai khác chính là…

Tài khoản Facebook chính chủ có 1,5 triệu người theo dõi của Xuân Trường dường như bị chủ nhân "quên cập nhật" 4 tháng nay.

Tiền vệ Lương Xuân Trường là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất trên mạng xã hội của đội tuyển Việt Nam. Tài khoản Facebook (đã được đánh dấu xác thực) của anh theo đó hiện có tới 1,57 triệu người theo dõi. Dù vậy, Xuân Trường lại tỏ ra là một người khá… kiệm lời trên mạng xã hội này.

Tài khoản Facebook chính chủ có 1,5 triệu người theo dõi của Xuân Trường bị chủ nhân “quên cập nhật” 4 tháng nay.

Theo đó, bài đăng công khai cuối cùng của Xuân Trường trên trang cá nhân của mình đã được thực hiện từ trung tuần tháng 10 năm 2018. Đó là chưa kể đến thực tế thì đây dường như còn là một bài đăng “quảng cáo” cho một dự án của một người bạn của anh. Như vậy, đã hơn bốn tháng Xuân Trường không cập nhật các bài đăng công khai (public) trên tài khoản của mình và với thành tích này anh xứng đáng với danh hiệu người “lười” dùng Facebook nhất đội tuyển Việt Nam.

Xuân Trường hiện đang chơi cho Buriram Utd tại Thai League.

Xuân Trường hiện đang chơi cho Buriram Utd tại Thai League.

Sau hàng loạt thành công của bóng đá Việt Nam từ đầu năm 2018 cho tới nay, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vụt sáng trở thành những ngôi sao trên mạng xã hội. Bên cạnh coi mạng xã hội là một kênh tương tác với người hâm mộ, nhiều cầu thủ còn nhận đăng các nội dung quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Về phần mình, Xuân Trường hiện đang chơi cho đội bóng Thái Lan Buriram Utd tại Thai League theo dạng cho mượn một năm từ Hoàng Anh Gia Lai.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok