Thế giới

4 người lần lượt biến mất không dấu vết, âm mưu ác độc phía sau khiến ai nấy rùng mình

Theo truyền thông địa phương, Rakesh (38 tuổi, sống tại làng Chipyana Buzurg, thành phố Greater Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) kết hôn với người vợ Ratnesh vào năm 2012. Vợ chồng Rakesh có với nhau 2 người con, một cô con gái 3 tuổi và cậu con trai 18 tháng tuổi.

Tuy công việc và cuộc sống đều vô cùng thuận lợi, vui vẻ, Rakesh vẫn không cảm thấy hài lòng. Anh ta nảy sinh tình cảm với nữ cảnh sát tên Rubi, thậm chí còn muốn ly hôn vợ để cưới cô ta.

Vì nghĩ vợ con là chướng ngại lớn nhất trong mối quan hệ của mình với Rubi, Rakesh đã lên kế hoạch sát hại họ. Cụ thể, vào ngày 14/2/2018, anh ta dùng một thanh sắt đánh chết vợ con, sau đó chôn họ dưới nền tầng hầm, đổ bê tông lên trên để phi tang thi thể, tiêu hủy bằng chứng. Đáng nói, một số người thân của Rakesh cũng tiếp tay giúp anh ta giết người.

Chị Ratnesh và hai đứa con bị Rakesh nhẫn tâm sát hại, chôn xác dưới nền tầng hầm.

Rakesh sau đó nhanh chóng bỏ trốn. Gia đình chị Ratnesh lâu ngày không thấy con gái và hai cháu nên đã trình báo cảnh sát, cho rằng Rakesh đã bắt cóc con gái họ. Tuy nhiên, gia đình Rakesh đã đệ đơn phản đối cáo buộc này.

Rakesh lúc này tiếp tục lên kế hoạch đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát. Anh ta ra tay sát hại Rajendra – một người bạn có ngoại hình gần giống mình.

Rakesh sau đó chặt đầu và tay của Rajendra rồi ném phần thi thể còn lại ở gần đường ray xe lửa, tránh để cảnh sát nhận dạng hoặc xác định được dấu vân tay. Anh ta thậm chí còn quấn nạn nhân trong bộ quần áo của mình, bên trong có giấy tờ tùy thân mang tên Rakesh.

Quả nhiên, khi tìm được thi thể kèm theo giấy tờ tùy thân, cảnh sát đã nhận định đó là Rakesh. Người thân của Rakesh biết về kế hoạch nên cũng khẳng định thi thể đó là anh ta, thậm chí còn đệ đơn chống lại gia đình chị Ratnesh, cho rằng họ đã giết con rể.

Thế nhưng, cảnh sát đã phát hiện một số điểm bất thường, quyết định lấy mẫu AND trên thi thể để xét nghiệm. Kết quả đã chứng minh đó không khải là Rakesh mà là người bạn Rajendra. Cảnh sát nhận thấy có một âm mưu kinh khủng phía sau vụ việc nên tích cực điều tra, làm rõ.

Trong khi đó, Rakesh tưởng kế hoạch của mình đã thành công, trốn đến thị xã Kushinagar (bang Uttar Pradesh) sống dưới danh tính giả là Dilip Sharma. Anh ta sau đó chuyển tới thành phố Panipat, bang Haryana, trở thành một thợ xây, thậm chí còn phẫu thuật sửa mũi để thay đổi ngoại hình.

Dù vạch ra kế hoạch công phu, Rakesh vẫn không trốn thoát được sự truy lùng của cảnh sát. Anh ta bị bắt vào ngày 1/9/2021 khi tới gặp tình nhân Rubi ở thành phố Kasganj, bang Uttar Pradesh. Dựa theo lời khai của Rakesh, cảnh sát đã đến nhà hắn và tìm được hài cốt của chị Ratnesh cùng hai đứa con dưới nền tầng hầm.

Các nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

Rakesh bị cáo buộc tội giết người với 4 nạn nhân là vợ, hai đứa con cùng người bạn Rajendra. 5 nghi phạm có liên quan đến vụ việc cũng bị bắt giữ gồm Banwari Lal (65 tuổi, bố của Rakesh), Indirawati (62 tuổi, mẹ của Rakesh), Rajiv (36 tuổi) và Pravesh (34 tuổi, đều là anh trai của Rakesh), Rubi (30 tuổi, tình nhân của Rakesh).

Theo cảnh sát, Rakesh từng làm việc nhiều năm ở phòng thí nghiệm y tế nên có nhiều kinh nghiệm trong việc xóa bằng chứng, bao gồm cả dấu vân tay. Thêm vào đó, tình nhân của anh ta lại là cảnh sát nên cơ quan chức năng gặp nhiều khó khăn trong quá trình điều tra. Hiện, vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại Trung Quốc. Cụ thể, vào năm 2001, chị Từ (38 tuổi, đến từ Thượng Hải) bất ngờ mất tích nhưng người chồng họ Ngô lại không trình báo cảnh sát. Ngô sau đó ở vậy nuôi dưỡng hai đứa con đang ở độ tuổi vị thành niên.

Tới năm 2009, gia đình chị Từ đến đồn cảnh sát trình báo về việc con gái mất tích, cho rằng có thể chính Ngô đã sát hại vợ. Theo lời kể của gia đình chị Từ, mối quan hệ của hai vợ chồng vốn không tốt, thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi.

Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra. Thế nhưng, vụ việc nhiều lần rơi vào bế tắc, tới 19 năm sau mới được làm rõ. Vào tháng 12/2020, cảnh sát tìm thấy thi thể chị Từ ở dưới nền một căn phòng trong căn nhà vợ chồng chị từng sinh sống.

Theo bác sĩ pháp y, chị Từ rất có thể bị sát hại bằng cách thắt cổ đến ngạt thở, nghi phạm lớn nhất chính là người chồng họ Ngô. Tuy nhiên, thời điểm đó, Ngô đã qua đời vì bị tai nạn giao thông nên cảnh sát không thể xác minh được sự thật. Tuy vậy, cảnh sát cho biết vẫn sẽ tiếp tục tiến hành điều tra kỹ càng và toàn diện để xem Ngô có đồng phạm nào tham gia trong quá trình gây án và chôn thi thể hay không.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: âm mưu , sát hại , ấn độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok