Cuộc sống

4 mẫu đàn ông dễ ngoại tình

Hãy cẩn trọng với họ. Bạn cần thêm thời gian để tìm hiểu, trước khi có thể tiến tới hôn nhân.

Hay bất an, nghi ngờ

Người đàn ông này thường không chắc chắn về điều gì. Dù đã có vợ nhưng anh ta vẫn cảm thấy không an tâm mình đã chọn đúng bạn đời thích hợp. Người này thường ăn mặc chỉnh tề, và bất cứ khi nào cảm thấy bất an, anh ta sẽ nhờ tới thói quen trăng hoa để trấn tĩnh lại. Thói quen đó cũng tương tự như hút thuốc lá, ăn uống thái quá hoặc đơn giản là thu xếp bàn làm việc ngăn nắp từng ly từng tí.

Người đàn ông phụ thuộc kinh tế vào vợ

Trong khi những người vợ hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào chồng ít có khả năng ngoại tình, thì theo một nghiên cứu của Hiệp hội Xã hội học Mỹ, những ông chồng hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào vợ phần lớn sẽ ngoại tình. Các nhà nghiên cứu cho rằng những người đàn ông kết hôn với phụ nữ có kinh tế thường cảm thấy bị lép vế trước vợ, cảm thấy vai trò nam giới mình bị đe dọa, vì thế, họ ngoại tình như một cách để lấy lại sự cân bằng.

4 mẫu đàn ông dễ ngoại tình - 1

Ảnh minh họa.

Người đàn ông háo sắc đã kết hôn

Những người đàn ông háo sắc, dù đã kết hôn cũng khó có thể kìm chân họ, đặc biệt là mỗi khi nhìn thấy người con gái xinh đẹp, gợi cảm. Hơn nữa, những người này luôn biết con gái muốn gì nên dùng tiền để mê hoặc, hoặc dùng lời nói mật ngọt để quyến rũ.

Nói chung, dục vọng đủ, năng lực có thừa khiến những người đàn ông này biến tình một đêm thành "món ăn" không thể thiếu trong cuộc sống của họ.

Những đàn ông nhiều tiền và quyền lực

Nếu người yêu của bạn là một người giàu có và có quyền lực trong xã hội hay trong một tổ chức nào đó thì bạn nên cân nhắc về việc có nên cưới anh ấy làm chồng hay không nhé. Bởi theo các nhà tâm lý học thì kiểu đàn ông này khó lòng chung thủy vì những lý do sau:

- Tính chất công việc khiến anh ta có điều kiện tiếp xúc với nhiều phụ nữ cũng hấp dẫn không kém bạn nên khả năng sa ngã rất cao.

- Người giàu có thường khó dành nhiều thời gian cho tình cảm gia đình vì họ có nhiều thú vui khác. Họ cũng hay ỷ vào sức mạnh đồng tiền vì họ nghĩ tiền có khả năng mua được mọi thứ, kể cả người đẹp. Liệu anh ấy có vượt qua được cám dỗ của những cô nàng ham tiền và thực dụng đang tìm mọi cách quyến rũ hay không?

- Người đàn ông càng thành công, càng giàu có thì lại càng biết thể hiện mình và một trong những cách thể hiện ưa thích là được nhiều người đẹp yêu.

- Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những người đàn ông càng thành đạt càng muốn chứng minh sức mạnh của mình bằng cách chinh phục được nhiều cô gai.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá vì không phải ai giàu có và thành đạt cũng đều ngoại tình cả đâu. Để chắc chắn cho tương lai của mình, bạn nên tự đánh giá người yêu thông qua những hành động của anh ấy và xem xem liệu đó có phải là người hay lăng nhăng không. Nếu anh ấy trân trọng bạn, luôn dẫn bạn đi trong các buội tụ tập bạn bè và không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn thì đó là một người đàn ông đáng tin đấy.

Tác giả: Phương Nghi

Nguồn tin: Báo Gia đình và Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok