Giải trí

4 cặp sao Việt cãi vã, không muốn nhìn mặt nhau khi chia tay

Nhiều mâu thuẫn không thể dung hoà khiến các cặp đôi không muốn liên hệ với nhau hậu chia tay.

Duy Phương - Lê Giang

Duy Phương và Lê Giang đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả. Họ từng là vợ chồng và cũng là bộ đôi ăn ý trên nhiều sân khấu khắp cả nước. Tuy nhiên, sau cuộc ly hôn năm 1999, cặp vợ chồng một thời né tránh gặp mặt và không nói chuyện với nhau một thời gian dài. Kể cả khi đến cổ vũ con gái Lê Lộc trong một liveshow của Sao nối ngôi, Duy Phương và Lê Giang cũng chọn vị trí ngồi cách xa nhau để tránh nhìn thấy người kia. Trước khi chia tay, họ có với nhau 2 người con - Duy Phước và Lê Lộc.


Lê Giang từng chia sẻ, cuộc hôn nhân với Duy Phương khiến cô như "con chim sợ cành cong". Thời điểm mới chia tay, cô bị bủa vây bởi nhiều thị phi và rơi vào bế tắc một thời gian dài. Việc không được gặp các con càng khiến cô stress và đẩy mình vào những cuộc vui bất tận. Sau một thời gian, Lê Giang tìm thấy sự cân bằng và kết hôn với người chồng thứ hai rồi sang Australia định cư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng không đi đến cái kết có hậu và cô trở về cuộc sống độc thân, quay lại Việt Nam tiếp tục nghiệp diễn để kiếm tiền nuôi con.

Khán giả chỉ biết đến câu chuyện của Lê Giang và Duy Phương khi con gái của họ - Lê Lộc - lọt vào vòng chung kết Sao nối ngôi. Để hỗ trợ con gái trong cuộc thi, Lê Giang và Duy Phương đã đồng ý tái hợp trên sân khấu sau nhiều năm tránh né. Tập 13 - chung kết xếp hạng chương trình Sao nối ngôi phát sóng tối 30/8 chứng kiến khoảnh khắc cả gia đình Duy Phương, Lê Giang, con gái Lê Lộc và con trai Duy Phước đoàn tụ trên sân khấu. Lê Lộc sau đó chia sẻ, đây là lần đầu tiên trong đời cô được chụp ảnh chung cùng bố mẹ.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương từng viết "tâm thư" trên trang cá nhân tố cáo Quách Ngọc Ngoan bội bạc, không hoàn trách nhiệm với con trai. Lê Phương cũng hé lộ việc Quách Ngọc Ngoan có mối quan hệ ngoài luồng với một nữ đại gia chính là lý do dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Phản ứng lại cáo buộc của vợ, Quách Ngọc Ngoan đưa ra nhiều tin nhắn cho thấy Lê Phương đòi anh phải bồi thường số tiền lên tới 1 tỷ đồng mới thuận tình ly hôn. Nam diễn viên tâm sự vì vợ không cho anh con đường sống nên anh mới lên tiếng. Quách Ngọc Ngoan khẳng định mình rất mực yêu thương con, không vô trách nhiệm như tố cáo của Lê Phương.


Trước lời tố cáo của vợ, Quách Ngọc Ngoan công bố những tin nhắn cho thấy Lê Phương đòi anh phải trả một tỷ đồng mới đồng ý ly hôn. Nam diễn viên giải thích anh muốn im lặng để bảo vệ Lê Phương nhưng cô "không cho anh con đường sống". Ngọc Ngoan cũng phủ nhận việc thiếu trách nhiệm, vô tâm với con trai.

Tháng 5/2015, cặp đôi chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn. Một thời gian sau đó, Quách Ngọc Ngoan công khai tay trong tay với người tình hơn tuổi - một nữ đại gia có quan hệ với nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam... Lê Phương cũng tìm thấy hạnh phúc mới bên bạn trai kém tuổi.

Sau khi chia tay, cặp đôi chưa bao giờ chạm mặt nhau tại các sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan thỉnh thoảng chia sẻ ảnh chụp cùng con trai Cà Pháo và không còn nhắc đến chuyện ồn ào đã qua liên quan đến Lê Phương.

Ngô Quang Hải - Đỗ Hải Yến

Đạo diễn Ngô Quang Hải và diễn viên Đỗ Hải Yến từng là đôi uyên ương đẹp của làng giải trí Việt. Gặp Quang Hải năm 16 tuổi, Hải Yến nhanh chóng đem lòng yêu rồi theo chàng đạo diễn trẻ Nam tiến vào TP HCM lập nghiệp. Họ kết hôn sau 4 năm hẹn hò và cùng nhau đi đến nhiều thành công trong sự nghiệp, trong đó có bộ phim Chuyện của Pao do Quang Hải làm đạo diễn và Hải Yến làm diễn viên chính.


Hôn nhân của Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến đi đến hồi kết năm 2007. Những lời qua tiếng lại giữa hai người trên mặt báo thời gian sau đó càng khiến cuộc ly hôn của họ trở nên ồn ào. Sự việc càng trở nên lùm xùm khi Hải Yến phát hiện diễn viên Thủy Top tại nhà mình cùng Quang Hải. Sau khi chia tay, cả hai nhiều lần nói những điều không tốt đẹp về nhau trên mặt báo và cũng tỏ ra không quen biết khi chạm mặt nhau tại các sự kiện do bạn bè chung tổ chức.

Hiện tại, cả Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến hiện đã tìm thấy hạnh phúc mới với cuộc hôn nhân thứ hai. Đạo diễn Chuyện của Pao kết hôn với người đẹp Diệp Hồng Đào năm 2013. Từ khi kết hôn, chàng đạo diễn đào hoa một thời ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên báo. Diệp Hồng Đào đã sinh cho Ngô Quang Hải một cậu con trai và đang mang thai em bé thứ hai. Trong khi đó, Đỗ Hải Yến cũng tìm thấy bến đỗ mới khi tái hôn vào năm 2012. Đến năm 2015, cô sinh con trai đầu lòng.

Thủy Tiên - Ưng Hoàng Phúc

Trước khi đến với Công Vinh, Thủy Tiên từng có thời gian yêu Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, cuộc tình này diễn ra bí mật và chỉ trở nên ồn ào khi đã kết thúc. Năm 2010, sau khi Thủy Tiên hé lộ từng yêu Ưng Hoàng Phúc và nhận xét "người cũ" khá hiền lành và tốt bụng, cựu thành viên của nhóm nhạc 1088 mới trả lời phỏng vấn về mối tình này.


Theo chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc, ê kíp của Thủy Tiên từng đề nghị người tạo scandal để gây chú ý nhưng anh không đồng ý. Nam ca sĩ cũng cho biết, Thủy Tiên không được lòng bố mẹ anh nên cả hai sớm đi đến chia tay và mối quan hệ giữa họ chỉ kéo dài thời gian ngắn, chưa có gì sâu sắc. Phản ứng lại phát ngôn của người yêu cũ trên báo, Thủy Tiên cho biết: “Với Phúc, tôi đã đánh mất một thứ rất qu‎ý giá, đó là lòng tin. Tôi tin Phúc là người hiền lành, tình cảm, nhưng có lẽ, tôi đã mù quáng và nhìn nhầm". Từ đó, Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên không còn nhắc đến nhau trang cá nhân và các phương tiện thông tin đại chúng.

Sau những ồn ào này, Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên đều tìm thấy tình yêu mới. Thủy Tiên yêu, có con và cưới cầu thủ Công Vinh còn Ưng Hoàng Phúc thì hạnh phúc bên người mẫu Kim Cương.

Tác giả bài viết: Nguyên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok