Giới trẻ

4 anh chàng lai Việt - Nga đẹp trai, cao ráo được ví như 'cực phẩm'

Sở hữu "combo nam thần" vừa cao ráo, vừa điển trai, 4 anh chàng mang hai dòng máu Việt - Nga này hiện được hội chị em yêu mến.

Nguyễn Trọng Minh (18 tuổi, Hải Phòng) "gây bão" mạng hôm 30/9 vừa qua sau loạt ảnh giả gái "xuất thần" trong cuộc thi của ĐH FPT. Chỉ sau ít ngày, lượt theo dõi Facebook của 10X tăng từ hơn 1.000 lên hơn 9.000. Nam sinh đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại ĐH FPT.

Chàng trai có biệt danh Minh Tây tiết lộ với Zing.vn cậu là con lai, có cha là người Việt, mẹ là người Nga. Minh về Việt Nam từ năm 4 tuổi, sinh sống tại Hải Phòng cùng cha và em trai.

Từ nhỏ, Trọng Minh đã sở hữu gương mặt điển trai. Tại cuộc thi hóa trang thành con gái của ĐH FPT, 10X lai Nga giành danh hiệu Thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, Minh vui vẻ thừa nhận ngoài đời cậu rất "chuẩn men". Sở thích của anh chàng là ca hát, thể thao. Sau khi tốt nghiệp, cậu muốn trở thành nhà kinh doanh giỏi.

Trọng Minh hiện chưa có bạn gái. Hình mẫu nửa còn lại lý tưởng của nam sinh là cô nàng xinh xắn, có thể chia sẻ với cậu mọi thứ trong cuộc sống.

Đặng Văn Lâm (Lâm Tây, 25 tuổi) nằm trong dàn thủ môn "soái ca" được hội chị em yêu mến nhất hiện nay. Thủ thành có cha là người Việt, mẹ là người Nga, sinh ra tại xứ sở bạch dương.

Lâm Tây gắn bó với CLB Hải Phòng từ mùa bóng 2015 đến nay và luôn cho thấy phong độ cao ở V.League. Dù không có mặt trong đội hình U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam tham gia 2 mùa giải lịch sử năm nay, Văn Lâm vẫn được coi là thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh gương mặt cuốn hút, Lâm Tây còn ở hữu chiều cao ấn tượng 1,86 m cùng thân hình 6 múi. Ngoài sân cỏ, anh cũng tham gia chụp hình mẫu cho một số thương hiệu thời trang.

Mới đây, dân mạng cho rằng bạn gái của Văn Lâm là một nữ PT tại TP.HCM, song cả hai chưa lên tiếng về chuyện này. Thủ thành 9X hiện thu hút gần 70.000 follow Facebook và 33.500 tại Instagram.

Thủ môn Đặng Văn Lâm có em trai tên Đặng Văn Mạnh điển trai không kém anh. Văn Mạnh cũng có ngoại hình cao ráo.

Hai anh em Văn Lâm - Văn Mạnh sở hữu thân hình 6 múi "đốn tim" nhiều cô gái. Văn Mạnh hiện sống tại Moscow (Nga) cùng cha mẹ và em gái Thanh Giang.

Văn Mạnh thường xuyên chia sẻ ảnh và clip anh trai chơi bóng ở V.League lên trang cá nhân kèm lời cổ vũ. Hai anh em cũng hay khoe ảnh chụp chung.

Em trai Lâm Tây khá kín tiếng khi không chia sẻ nhiều về cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Nhiều dân mạng cho rằng trong vài năm tới, Văn Mạnh có thể sẽ đẹp trai hơn cả người anh nổi tiếng của mình.

"Nam thần lai Nga" là biệt danh hội chị em dành cho Nhikolai Đinh (23 tuổi) sau khi đảm nhận vai nam chính trong MV "đình đám" Sau tất cả của Erik năm 2016. Sau đó, anh được mời diễn xuất trong MV của nhiều ca sĩ như Bùa yêu (Bích Phương), Như là yêu mới lần đầu (MLee) hay Người anh từng yêu rất sâu nặng (Hương Tràm).

Nhikolai Đinh có cha người Nga, mẹ người Việt Nam, sinh ra và lớn lên ở Moscow, Nga. Năm 18 tuổi, anh về Việt Nam bắt đầu xây dựng sự nghiệp.

Sở hữu chiều cao 1,92 m cùng gương mặt lai Tây điển trai, Nhikolai Đinh gây chú ý ngay từ vòng casting Vietnam's Next Top Model 2013. 9X phải ra về sớm nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh. "Nam thần lai Nga" sau đó gắn bó với sàn diễn thời trang.

Giữa tháng 4 vừa qua, Nhikolai Đinh "gây bão" với hai lần khóa môi hot girl Lâm Á Hân khi cùng tham gia một trò chơi. Trước nghi vấn hẹn hò, Lâm Á Hân khẳng định giữa mình và chàng trai lai Nga chỉ là bạn bè. Instagram của Nhikolai hiện có hơn 9.000 follow.

Tác giả: Thiên Nhi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok