Giới trẻ

31 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai, chàng trai bị bố mẹ cho ăn đòn, ném quần áo đuổi thẳng cổ khỏi nhà vì sợ ‘ế’

Ai quá lứa lỡ thì sau khi đọc câu chuyện này chắc sẽ đồng cảm. Nhưng thôi thôi, nên nhanh nhanh tìm cho ông bà một nàng dâu chứ các cụ ngày đêm mong ngóng lắm rồi…

Mỗi năm mỗi lớn tuổi, câu hỏi ‘bao giờ lấy chồng/lấy vợ’ lại trở nên nặng nề hơn. Thế nhưng chuyện tình yêu nào ai có thể cưỡng cầu, cái duyên đến tự ắt người cần gặp sẽ xuất hiện trong đời thôi.

Nói thế thôi chứ qua lứa tuổi 30, khi bạn bè ai cũng có đôi có cặp, lên xe hoa, thậm chí đã con bồng con bế,… thì suy nghĩ về hạnh phúc một gia đình lại càng thêm não nề. Không chỉ có bản thân mà nhiều bậc phụ huynh cũng ngày đêm mong mỏi có con dâu, con rể, vài đứa cháu ẵm bồng…

Mới đây trên mạng xã hội, một chàng trai Hà Nội đã kể lại câu chuyện éo le của mình khi 31 tuổi vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Bố mẹ cậu vì lo sợ con trai ‘ế’, đành đành đuổi con trai ra khỏi nhà để đi tìm tình yêu.

Chàng trai Hà Nội chia sẻ câu chuyện mong mỏi có con dâu của bố mẹ mình.

“Tôi vừa bị tống ra khỏi nhà các ông ạ, chỉ vì 31 tuổi vẫn chưa một mảnh tình vắt vai.

Không phải tôi kén mà do duyên số cứ lận đận kiểu gì ấy. Yêu ai, thích ai, người ta có người yêu rồi thế nên chỉ thấy thêm em gái, mãi chẳng thấy bóng dáng ai yêu thương.

Hôm qua cả bố lẫn mẹ chửi như chửi quân thù chỉ vì mãi vẫn chưa thấy dắt cô nào về.

Mình mới gắt lại: “Con gái có phải bó rau bó cỏ đâu mà bảo có là có ngay được” thế là một cái bát suýt vào mồm, thêm cái chổi trúng giữa mặt và một vali để tống ra khỏi nhà như này đây.

Anh em ai có chỗ nào thuê trọ ở Thanh Xuân thì báo cho em với, thuê ở đây cho gần chỗ làm.

Không biết đến bao giờ mới có người yêu đây, trời ơi!”.

Cậu chuyện vừa buồn vừa thương của chàng trai.

Quần áo chuẩn bị sẵn để ra đường tìm vợ.

Lời chia sẻ đầy bất lực khi tình duyên suốt ngày lận đận của chàng trai lại khiến nhiều người đồng cảm. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bật cười vì biện pháp quá mạnh tay của bố mẹ chàng.

Cơ mà, đành phải như vậy thôi. Không thấy mặt thì thôi, càng nhìn càng ức chế, đó có lẽ là suy nghĩ của phụ huynh nam thanh niên này.

Bài viết nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Thậm chí tin nhắn mẹ cũng nỡ chặn luôn.

Anh chàng H.N ăn ngay quả block chỉ vì không dẫn nổi bạn gái về ra mắt dịp Tết: “Đây là mẹ tôi khi bảo tết này tôi phải dẫn người yêu về nhà và tôi trả lời là: 'Con làm gì có người yêu mà dẫn về hả mẹ. Và mẹ tôi block từ tết đến giờ chưa mở”.

“Lại sắp thêm một cái Tết nữa, không biết đối diện với cac cụ thế nào đây! Vợ ơi em ở đâu…” - bạn T.H chia sẻ.

“Ra đường mà ráng kiếm một cô nàng xinh xắn dẫn về là các cụ hết giận này. Đáng lắm mà!!!” - bạn T.A để lại lời nhắn.

Tác giả: Hà Thương

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: hội FA , thanh xuân , hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok