Trong tỉnh

30 Cảnh sát đội nắng tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Hàm Rồng tự tử

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích một người đàn ông bỏ lại xe ô tô trên cầu Hàm Rồng (Thanh Hóa) cùng lá thư tuyệt mệnh rồi nhảy xuống sông Mã tự tử

Ngày 5/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ (PCCC - CNCH) Công an tỉnh Thanh Hóa, đơn vị này đang tổ chức tìm kiếm tung tích một người đàn ông bỏ lại xe ô tô, nhảy cầu Hàm Rồng tự tử.

Rạng sáng cùng ngày, một số người tham gia giao thông qua cầu Hàm Rồng (bắc qua sông Mã, thuộc phường Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa) phát hiện chiếc xe ô tô nhãn hiệu Honda dừng trên cầu, không có người trong xe và không khóa cửa xe.

Hình ảnh cầu Hàm Rồng bắc qua sông Mã,nơi người đàn ông bỏ lại ô tô nhảy xuống sông tự tử

Chờ đợi, nhưng không thấy ai tới nhận xe, nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử nên người dân trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa điều động 30 cán bộ, chiến sĩ cùng thuyền chuyên dụng đến tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Kiểm tra chiếc xe, lực lượng chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh, kèm một số giấy tờ tùy thân mang tên L.V.T (36 tuổi), quê tại xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Chiếc ô tô do người đàn ông bỏ lại trên cầu Hàm Rồng.

Do nước sông Mã đang lớn, chảy mạnh nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, đến trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, họ tên trên lá thư tuyệt mệnh và các giấy tờ tùy thân tìm thấy trong xe ô tô trùng khớp với họ tên của một cán bộ đang công tác tại Trại tạm giam Cầu Cao, thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok