Đẹp

3 tư thế yoga giúp tăng kích thước vòng 1

Không cần can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, bạn vẫn hoàn toàn có thể 'nâng cấp' đôi gò bồng đào của mình một cách an toàn, tự nhiên chỉ với những tư thế yoga đơn giản dưới đây.

Tư thế Gomukhasana (Tư thế mặt bò): Để thực hiện tư thế yoga này, bạn hãy ngồi trên sàn, nâng chân trái gác lên đùi chân phải rồi từ từ co chân phải lại. Ảnh: stylecraze.

Tay phải và tay trái gập lại phía sau lưng, hai bàn tay móc vào với nhau và giữ nguyên tư thế trong 30 đến 60 giây. Ảnh: ydvn.

Với tư thế này, bạn hãy thực hành vào buổi sáng hoặc buổi tối khi bụng đói và ruột sạch. Ảnh: webthethao.

Tư thế Ustrasana (Tư thế lạc đà): Bạn quỳ gối trên thảm, hai chân mở rộng bằng vai. Hít sâu co hai tay chống vào khung chậu, thở ra ngả toàn thân trên về sau đồng thời buông từng tay một ra nắm lấy gót chân hoặc bàn chân. Ảnh: stylecraze.

Cũng giống như tư thế mặt bò, bạn nên thực hành tư thế lạc đà vào buổi sáng hoặc buổi tối khi bụng đói và giữ nguyên tư thế trong 30 đến 60 giây. Ảnh: ydvn.

Tư thế lạc đà là một tư thế không khó trong yoga, giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả. Tuy nhiên, tư thế này đòi hỏi các chị em phải tập luyện đều đặn và đúng kỹ thuật mới cho kết quả như ý. Ảnh: suckhoegiadinh.

Tư thế Dhanurasana (Tư thế cánh cung): Đây là một trong những tư thế làm tăng lưu lượng máu đến vùng vú của bạn, làm săn chắc ngực rất hiệu quả. Ảnh: stylecraze.

Để thực hiện tư thế cánh cung, bạn nằm sấp, hai tay để thoải mái 2 bên thân. Khi thở ra, bạn uốn cong đầu gối, kéo căng sao cho gót chân càng gần lưng càng tốt, đầu gối cách một khoảng so với mặt đất, hai tay giữ vào mắt cá chân phía bên ngoài. Ảnh: fbcdn.

Khi hít vào, bạn nâng gót chân lên trần nhà. Đầu, ngực và thân trên cũng nâng lên khỏi sàn. Ảnh: wp.

Bạn hãy giữ tư thế này trong 30 giây và quay trở lại vị trí ban đầu. Ảnh: ydvn.

Tác giả: Hà Nguyễn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok